Thấy dầu nhớt tràn đầy trên đường, tài xế công nghệ tạm gác công việc rồi đi tìm cát để phủ lên trên

( PHUNUTODAY ) - Sợ mọi người ngã xe vì vết dầu nhớt đổ đầy trên đường, một nam tài xế đã không ngại ngần gác chuyện mưu sinh rồi đi lấy cát phủ lên.

Việc những vết dầu nhớt tràn đầy ra đường sẽ gây nguy hiểm cho những người tham giao thông bởi có thể xảy ra trơn trượt rồi đổ xe.

Mới đây, trong ngày đầu năm mới, một tài xế công nghệ đã không ngại ngần dành thời gian để phủ cát lên đoạn đường dính dầu nhớt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra trên đoạn cầu Rạch Ông hướng từ quận 7 sang quận 8, TP.HCM. Sự việc được một người chứng kiến chia sẻ lên mạng xã hội.

Hành động đẹp của nam tài xế trong những ngày đầu năm mới đã nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

Hành động đẹp của nam tài xế trong những ngày đầu năm mới đã nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

Theo đó, khi đang trên đường đi làm thì tài xế công nghệ đã thấy một vệt dầu nhớt chạy dài khoảng 100m trên đoạn đường trên. Không ngại ngần, tài xế này đã tạm gác công việc của mình rồi đi tìm cát để trải lên đoạn đường dính dầu nhớt này. Hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa và giảm rủi ro cho mọi người khi tham gia giao thông trên đoạn đường này.

Những hình ảnh đẹp trong ngày đầu năm mới này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của nam tài xế này. Bên cạnh đó, một số người đã lên tiếng chỉ trích người làm rò rỉ dầu nhớt ra đường nhưng lại không khắc phục vì việc này sẽ gây nguy hiểm cho những người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link