Tin mới nhất vụ cô gái t.ử v.ong bất thường trong rẫy cà phê: Đã xác được danh tính cùng nhiều tình tiết lạ

( PHUNUTODAY ) - Công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cô gái trẻ t.ử v.ong trong rẫy cà phê, th.i th.ể không còn nguyên vẹn.

Liên quan đến vụ việc cô gái được phát hiện tử vong trên rẫy cà phê thuộc địa bàn xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, ngày 31/12, lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, nạn nhân là chị N.T.T.H., SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Trước đó, vào ngày 30/12, thi thể chị H. được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy mạnh tại một rẫy cà phê, thuộc thôn 22, xã Hòa Khánh.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Giao Thông

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Giao Thông

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng 30/12, ông Tạ Quang Tân (xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) trong lúc đi thăm vườn cà phê của gia đình thì thấy mùi hôi thối bất thường nên đã đi kiểm tra. Trong quá trình tìm kiếm, ông Tân đã phát hiện thi thể một cô gái đang trong quá trình phân hủy nên báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt, bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ việc.

Tại thời điểm được phát hiện, thi thể cô gái này bị cởi một phần áo, mất một bàn tay. Theo kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, công an nhận định thi thể nạn nhân đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy.

Được biết, trước đó vào ngày 26/12, chị gái của nạn nhân đã lên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin em gái mất tích. Đồng thời gia đình nạn nhân cũng đã trình báo với chính quyền địa phương về việc chị H. mất tích để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link