Diễn biến mới nhất vụ em gái đầu độc chị họ bằng trà sữa: Khai quật tử thi nữ điều dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Bị anh rể đòi chấm dứt mối quan hệ, cô gái đã mua trà sữa để đầu độc chị họ và khiến một nữ điều dưỡng t.ử v.ong.

Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT – Công an thành phố Thái Bình cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra việc bỏ thuốc độc vào trà sữa nhằm giết chị họ khiến 1 người tử vong.

Theo kế hoạch của Công an tỉnh Thái Bình, sáng nay (31/12), cơ quan công an sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khai quật tử thi nạn nhân vụ trong vụ việc để làm rõ chất độc có trong thi thể của nạn nhân cũng như nguyên nhân gây tử vong. Nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.H. (SN 1990, trú tại phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), là nữ điều dưỡng tại bệnh viện Phổi Thái Bình.

Lại Thị Kiều Trang đã bị công an bắt giữ.

Lại Thị Kiều Trang đã bị công an bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, Lại Thị Kiều Trang và anh rể là P.V.Q (30 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh Q. cảm thấy không còn tình cảm với Trang nên đã yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này nhưng Trang không đồng ý. Thấy vậy, Trang đã quyết định đầu độc vợ của nhân tình và cũng là chị họ của mình tên Đ.T.H.Y (30 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình, cán bộ điều dưỡng Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình).

Sau đó, Trang đã lên mạng mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua rồi đổ vào 6 cốc trà sữa, tuy nhiên mới đổ chất độc vào được 4 cốc thì hết. Sau khi đổ chất độc vào trà sữa, Trang đã gọi người chuyển 6 cốc trà này đến nơi chị Y. đang công tác. Tuy nhiên, khi trà sữa giao đến nơi thì chị Y. không có trong phòng nên đã nhờ người nhận hộ và để vào tủ lạnh.

Đến khoảng 10h ngày 3/12, chị N.T. H mở tủ lạnh thấy có nhiều trà sữa nên đã lấy ra 1 cốc và uống. Tuy nhiên, vừa uống được vài ngụm thì chị H đã thấy điều bất thường nên chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục và tử vong sau đó.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc nguyên nhân vụ việc. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link