Chi tiền đi làm đẹp, cô gái 16 tuổi bị nhiễm trùng, biến dạng phần đầu mũi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đến một spa ở gần nhà để thực hiện nâng mũi thì một cô gái đã bị nhiễm trùng nặng nề và biến dạng mũi.

Mới đây, một cô gái 16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM đã bị nhiếm trùng và biến dạng mũi sau khi làm đẹp tại một spa trên địa bàn.

Ngày 30/12, ThS.BS Đinh Phương Đông – Khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận và điều trị cho một cô gái đi nâng mũi tại spa bị nhiễm trùng và biến dạng nặng.

Được biết, nữ bệnh nhân tên P.V. (16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Theo đó, mới đây, cô gái này đã đến một spa gần nhà để đặt vấn đề nâng mũi. Sau đó, cô gái đã được nhân viên thẩm mỹ tư vấn làm phương pháp đặt sóng mũi và cô đã đồng ý thực hiện.

Mũi của cô gái đã bị biến dạng sau khi đi nâng tại spa.

Mũi của cô gái đã bị biến dạng sau khi đi nâng tại spa.

Sau khi P.V đồng ý thực hiện phương pháp này thì cơ sở spa này đã tiến hành nâng mũi cho cô gái. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày nâng mũi bằng phương pháp này tại spa thì mũi của V. đã bị nhiễm trùng. Ngay sau khi đó, V. đã lập tức quay trở lại cơ sở spa trên để yêu cầu được xử lý. Sau đó, nhân viên tại spa tiếp tục cắt và khâu lại khiến đầu mũi bệnh nhân biến dạng nặng nề. Quá sợ hãi, cô gái đã vội đến Khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM cầu cứu các bác sĩ.

Được biết, sau đó, các bác sĩ đã các bác sĩ tiến hành rút sóng mũi, làm sạch khoang mũi, xử trí vết thương nhiễm trùng vùng đầu mũi và tạo hình khuyết hổng cánh mũi, lỗ mũi bên phải để cải thiện vấn đề thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Theo các bác sĩ hiện tại vết thương của V. đã ổn. Tuy nhiên hình dáng lỗ mũi chỉ cải thiện khoảng 70%. Bệnh nhân phải tiếp tục theo dõi sau 6 tháng mới có thể phẫu thuật tạo hình lại mũi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link