Thấy em dâu kêu đói, chị dâu cho luôn trứng vịt lộn vào lò vi sóng và nhận ngay cái kết "tanh bành"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc lò vi sóng đầy vỏ trứng vịt lộn vỡ nát mà ai cũng ngán ngẩm với cô nàng.

Luộc trứng là món mà hầu như ai cũng có thể làm được vì chỉ cần cho vào nồi luộc khoảng 8-10 phút là có thành phẩm ngon lành. Tuy nhiên, cô gái dưới đây lại cho hẳn trứng vào lò vi sóng để quay và thành phẩm thì thật khiến ai cũng ngán ngẩm.

Theo đó, khi thấy cô em chồng than đói, cô chị dâu đã nhanh nhảu bỏ luôn trứng vịt lộn vào lò vi sóng để quay cho nhanh. Tuy nhiên, thành phẩm lại khồng hề như tưởng tượng. Những quả trứng ngon lành đã bị nổ tung tóe khắp nơi, vỏ rồi nhân trứng bám đầy trong thành trong của lò vi sóng.

Trứng bị nổ bắn tung tóe khắp lò vi sóng.

Trứng bị nổ bắn tung tóe khắp lò vi sóng.

Việc cho trứng vào lò vi sóng để quay là không nên vì quả trứng còn nguyên vỏ có thể bị nổ tanh bành và dẫn đến nguy hiểm.

Hình ảnh này ngay sua khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhìn chiếc lò vi sóng mà ai nấy cũng lắc đầu ngao ngán. Nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với cô chị dâu trong câu chuyện vì mình cũng từng gặp cảnh tương tự. 

Những quả trứng bị vỡ tan tành đang được 2 chị em bỏ từ lò vi sóng ra.

Những quả trứng bị vỡ tan tành đang được 2 chị em bỏ từ lò vi sóng ra.

"Quá kinh hãi nhìn như có vụ việc nghiêm trọng xảy ra. Nhìn chị dâu mà học tập kẻo về nhà chồng mà làm cách này thì thôi xong không ai chấp nhận nổi nhé".

"Ôi chỉ tưởng việc này xảy ra trong chuyện thôi chứ, lại xảy ra cả ở đời thực à?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link