Thấy em gái khóc mãi không ngừng, anh trai đưa tay làm hành động này khiến cô bé lập tức nằm ngoan ngoãn

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc em gái quấy khóc đòi mẹ thì anh trai bé nhỏ nghĩ ra cách dỗ dành khiến ai cũng phải "ngớ người"

Những đứa trẻ nhỏ thường rất quấn mẹ, thậm chí, chỉ cần vắng mẹ là chúng quấy khóc không ngừng. Việc này khiến các ông bố cũng phải đau đầu vì không tìm được cách nào để dỗ dành con. 

Mới đây, trên mạng chia sẻ khoảnh khắc bé trai có cách dỗ em vô cùng đáng yêu khiến ai nấy đều thích thú, thậm chí, có người xem xong hình ảnh này còn muốn sinh thêm một đứa nữa.

Anh trai có cách dỗ dành em vô cùng đáng yêu.

Anh trai có cách dỗ dành em vô cùng đáng yêu.

Theo đó, thấy em gái liên tục quấy khóc không ngừng, cậu anh nằm bên cạnh đã nghĩ ra cách dỗ dành "có một không hai". Cụ thể, cậu bé đã lập tức cho tay cho vào miệng em để dỗ dành. Khi thấy anh đưa tay vào miệng, bé gái đã mút tay anh chùn chụt với vẻ rất thích thú. Thật bất ngờ, cách làm này của cậu anh đã khiến em gái nín khóc ngay tức khắc.

Khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của mọi người, nhất là các bà mẹ bỉm sữa. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho hành động đáng yêu của bé trai.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp anh trai vạch áo cố cho em bú khi thấy em quấy khóc.

Cậu bé vạch áo cho em bú khi thấy em khóc.

Cậu bé vạch áo cho em bú khi thấy em khóc.

Theo đó, một cậu bé sống tại Tonawanda, New York, Mỹ khi thấy cô em gái khóc lóc không ngừng thì đã bất ngờ vạch áo của mình lên rồi cố cho em bú. Có lẽ cậu bé này nghĩ rằng chỉ cần làm giống mẹ thì em bé sẽ nín khóc ngay lập tức.

Thấy thích thú vì hành động của cậu con trai nên người mẹ đã đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội. Người mẹ này cũng cho biết, có lẽ con trai đang cố gắng bắt chước mẹ để dỗ dành em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link