Ông bố dừng xe, chụp ảnh cho con gái nhỏ ở ven đường khiến bao người không khỏi rưng rưng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ông bố giơ điện thoại để chụp ảnh cho cô con gái đang đứng tạo dáng ở phía trước đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bố và con gái luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, dân mạng lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh ông bố đang đứng chụp ảnh cho con gái ở đường làm bao người cảm động vì tình cha con. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy xúc động: 

"Ba không tuyệt vời nhất, nhưng ba sẽ dành những điều tuyệt vời nhất cho con.

- Nào, con gái làm điệu để bố chụp nào..2,3...

- Xong rồi hả bố, cho con xem nào. Ôi, đẹp quá! Ước gì có mẹ ở đây, gia đình mình chụp chung 1 tấm bố nhỉ!!! Con yêu bố nhiều lắm".

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một ông bố đang cười hạnh phúc, tay giơ máy lên để chụp ảnh cho cô con gái nhỏ của mình. Trong khi đó, cô bé đang đứng tạo dáng thoải mái trước ống kính của bố. Khi thấy bố chụp xong, cô bé đã chạy lại gần để xem ảnh và 2 bố con cười vô cùng vui vẻ.

Có lẽ, đang đi trên đường thấy khung cảnh đẹp nên ông bố này đã quyết định dừng xe để chụp cho con gái một vài bức ảnh làm kỷ niệm. Những hình ảnh này ngay lập tức gây được sự chú ý trên mạng xã hội và chạm đến trái tim bao người. Đa phần mọi người đều khen ngợi khoảnh khắc cảm động này của 2 cha con.

Cô bé chạy đến bên bố để cùng xem ảnh.

Cô bé chạy đến bên bố để cùng xem ảnh.

Bên dưới bài viết đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động về bức ảnh và chia sẻ về những kỉ niệm của mình.

"9 năm rồi tôi không còn được gặp ba nữa. Nhìn bức ảnh này mà ứa nước mắt. Ước gì có ba ở bên cạnh"

"Dễ thương quá đi mất, mình bây giờ muốn chụp ảnh với bố cũng chẳng còn cơ hội nữa.", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link