Thầy giáo "gây sốt" trên MXH khi hát dân ca ví dặm vô cùng sáng tạo để tuyên truyền chống dịch corona

( PHUNUTODAY ) - Bài hát dân ca tuyên truyền chống virus corona của thầy giáo trẻ khiến ai cũng phải xuýt xoa vì vừa hay vừa sáng tạo.

Trong lúc đại dịch do virus corona gây ra đang hoành hành thì một thầy giáo xứ Nghệ đã hát dân ca ví dặm về cách tuyên truyền, phòng bệnh khiến mọi người không khỏi chú ý.

Được biết người thầy sáng tác và thể hiện bà‌i hát dân ca đang "gây sốt" trên MXH là thầy giáo Nguyễn Cao Bằng (SN 1983, hiện đang công tác tại trường tiể‌u học Hiến Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Clip: Thầy giáo hát dân ca ví giặm xứ Nghệ để tuyên truyền phòng chống dịch virus corona.

Theo đó, giữa lúc đại dịch đang bùng phát thì thầy giáo này đã vô cùng sáng tạo khi sáng tác một bài hát về cách tuyên truyền người dân phòng tránh dịch bệnh cũng như những tác hại nguy hiểm của nó. Bằng những câu từ vô cùng da diết và gần gũi, thầy giáo này đã truyền tải được thông điệp đến tất cả mọi người về cách phòng chống dịch bệnh. Trong lời bài hát của mình, thầy giáo cũng mong dịc‌h bện‌h sớm dập tắt ngay, để cuộc sống của người dân được bình yên.

Bài hát của thầy giáo trẻ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Bài hát của thầy giáo trẻ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Được biết trước đó thầy giáo trẻ này cũng từng sáng tác bài hát “Tình người qua chiếc khẩu trang” và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Theo đó, vào thời điểm dịch corona đang lây lan thì các nhà thuốc, cửa hàng đã đồng loạt tăng giá khẩu trang y tế lên để trục lợi nên khiến mọi người không khỏi bức xúc. Trước tình cảnh này, thầy giáo trẻ đã sáng tác bài hát để phê ph‌án các nhà thu‌ốc lợi dụng dịch bệnh để ép giá người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link