Thầy giáo "trường người ta" leo hẳn lên cây để chụp ảnh cho học sinh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về một thầy giáo không ngại ngần trèo lên cành cây để chụp ảnh cho học sinh được chia sẻ đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh người thầy chơi trốn tìm với học sinh trong giờ giải lao vẫn chưa hết "sốt", thì mới đây, dân mạng lại xuýt xoa với hình ảnh người thầy đứng trên cây chụp ảnh cho học trò.

Theo như chia sẻ, thầy giáo đang khiến bao thế hệ học sinh trầm trồ này hiện đang dạy học tại THPT Bắc Yên Thành, Nghệ An. Được biết, bức ảnh này được chụp vào ngày 20/11 năm 2017 nhưng gần đây được chia sẻ lại đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

thay

Theo đó, vào ngày 20/11 thầy giáo đã không ngần ngại trèo lên cây để có thể giúp các học sinh ghi lại toàn cảnh những giây phút đẹp nhất trong buổi lễ kỷ niệm của trường.

Hình ảnh thầy giáo trèo lên cành cây cao chót vót chỉ để chụp được những bức ảnh toàn cảnh cho học sinh ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người đều bật cười với khoảnh khắc đáng yêu này của thầy giáo.

"Lại nhớ đến thầy giáo trường mình năm cấp 1 cũng leo lên cột cờ làm flycam, nghĩ lại thấy nguy hiểm và thầy liều quá!"

"Người thầy có tâm với học trò quá đi".

"Biết là thầy muốn tốt cho học sinh nhưng leo thế này thì nguy hiểm quá, nếu thầy có té ngã học sinh ân hận cả đời cũng không hết."

"Sao thầy giữ thăng bằng đỉnh vậy?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link