Thầy nhân tướng chỉ rõ: Nét tướng mặt phụ nữ giàu sang, sau 30 đổi vận, càng già càng giàu

17:45, Thứ ba 18/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Về hậu vận những người phụ nữ này sẽ gặt hái được nhiều may mắn và thành công.

Tướng nốt ruồi quanh mắt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi quanh mắt được coi là nốt ruồi đào hoa, mang lại nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân thuận lợi. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường không muốn kết hôn sớm mà tập trung vào phát triển sự nghiệp, theo đuổi sở thích và xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình. Nhờ vậy, về hậu vận, họ thường gặt hái nhiều thành công và may mắn.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi quanh mắt được coi là nốt ruồi đào hoa, mang lại nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân thuận lợi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi quanh mắt được coi là nốt ruồi đào hoa, mang lại nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân thuận lợi

Tướng cằm chẻ

Những người sở hữu tướng cằm chẻ thường sống rất tình cảm, luôn đặt lợi ích gia đình lên hàng đầu. Đặc điểm nổi bật của phụ nữ giàu sang là cằm hai lớp, tượng trưng cho kho của cải. Cằm càng dày thì tài vận càng tốt. Phụ nữ có tướng cằm này không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mà còn giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến. Tài vận của họ càng về sau càng tốt, hậu vận gặp nhiều may mắn.

Tướng mũi to

Những người có tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu cao trong sự nghiệp. Họ có mối nhân duyên tốt đẹp và tài vận mỹ mãn. Khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính của họ rất tốt. Họ thường hạnh phúc trong tình yêu, có cuộc sống sung túc, đầy đủ và càng về sau càng giàu có.

Tướng mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Người có khuôn mặt tròn thường được xem là phúc hậu, biết kính trên nhường dưới, ít khi tranh cãi hay gây mâu thuẫn trong gia đình. Phụ nữ có miệng đầy đặn thường thông minh, nhân hậu và tài năng, giúp ích nhiều cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Môi đỏ là biểu hiện của sức khỏe tốt và may mắn trong tình yêu, hôn nhân. Họ có số đại phúc, gặp họa không chết, biến nguy nan thành cơ hội và luôn có quý nhân phù trợ.

Tướng gò má cao vừa phải

Nếu trán và cằm đã đẹp thì xương gò má cũng cần phải hài hòa. Người phụ nữ có gò má cao vừa phải thường là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho chồng. Cuộc sống của họ thường giàu có và an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều về tài chính, đặc biệt là hậu vận. Những người phụ nữ này luôn biết cách động viên và hỗ trợ chồng, tạo ra một gia đình hạnh phúc và thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc