Thầy phong thủy bật mí 9 dấu hiệu chứng tỏ nhà nhiều phúc, càng ở càng có lộc, đừng dại bán đi

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, một ngôi nhà có những đặc điểm dưới đây là dấu hiệu tốt, thu hút tài lộc, mang đến may mắn cho gia chủ.

Địa thế của ngôi nhà đẹp

Muốn biết phong thủy của một ngôi nhà thì phải nhìn địa thế của ngôi nhà đó. Nhà gần đường lớn vừa tiện di chuyện, có lợi cho việc làm ăn buôn bán, tài vận nhờ đó cũng tăng lên.

Cây cối đâm chồi này lộc

Quanh nhà có nhiều cây xanh, cây lâu năm càng tốt. Cây không chỉ mang lại bóng mát, giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng cân bằng âm dương. Theo quan niệm phong thủy, cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngoi nhà.

phong-thuy-01

Nếu trong sân nhà, vườn nhà có những cây sống lâu nằm thì đó là điềm lành. Cây cối phát triển, đâm chồi nảy lộc rồi ra hoa kết trái là dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy tốt. Theo các chuyên gia phong thủy, sống trong một căn nhà như vậy gia chủ sẽ có cuộc sống an khang, thịnh vượng, đón nhiều tài lộc.

Đất lành chim đậu

phong-thuy-02

Từ xa xưa người ta đã tin rằng mọi thứ trên đời đều có tâm linh, đặc biệt là các loài chim thường tim nơi đất lành làm tổ. Vì vậy, nhà nào có các loài như dơi, chim én, ong... đến làm tổ thì đó là dấu hiệu cho thấy căn nhà có phong thủy tốt. Người xưa cho rằng chim chóc là món quà trời ban, là dương khí, là may mắn. Trong nhà có những con vật này sẽ vượng đường con cái, gia đình bình an, gặp nhiều may mắn...

Nhiều trẻ nhỏ đến chơi

Ngôi nhà có nhiều trẻ nhỏ đến chơi cũng là một dấu hiệu tốt. Người xưa cho rằng trẻ non nớt nhưng có linh tính tốt. Chỉ khi ở những nơi có phong thủy tốt thì chúng mới vui vẻ chơi đùa.

Những ngôi nhà mà trẻ nhỏ không thích đến hoặc đến nơi thì hay quấy khóc, đau ốm thì đó là dấu hiệu không tốt.

Nhà kiên cố

Ngôi nhà xây lâu nhưng tường vẫn kiên cố, cửa chính vững chắc, ít mối mọt cũng là dấu hiệu đáng mừng.

Vào ở trong ngôi nhà có phong thủy tốt thì đường sự nghiệp của gia chủ cũng vượng phát, các thành viên trong nhà được quý nhân phù trợ...

Cửa chính là nơi đón khách, là nơi các luồng khí giao nhau nên cửa chính vững vàng thì tài lộc nhiều, sự nghiệp vượng.

Nhà thoáng gió, tràn ngập ánh sáng

Ngôi nhà cũng cần có sự thông thoáng, đầy đủ ánh sáng. Vào nhà thấy sáng sủa, các phòng tràn ngập ánh sáng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, nhà thoáng gió, nhiều ánh sáng cũng sẽ tốt cho sức khỏe, giúp căn bằng âm dương.

Nhà luôn sạch sẽ

phong-thuy-04

Một ngôi nhà, dù mới hay cũ, đều cần sạch sẽ, ngăn nắp, khô ráo, không ẩm mốc. Nhà có những đặc điểm trên là dấu hiệu tốt. Ở một nơi như thế thì sức khỏe tốt, có sức để phấn đấu học tập, làm việc.

Nhà hướng Nam

Các chuyên gia phong thủy còn cho biết phần lớn nhà ở của người Việt sẽ chọn hướng Nam - hướng tránh nắng chói phía Đông buổi sáng, né nắng chiều gay gắt hướng Tây. Nhà hướng Nam sẽ ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

Nếu nhà có thêm địa hình phía trước thấp, phía sau cao thì càng tốt, tượng trưng cho sự thăng tiến.

Con người khỏe mạnh, vui vẻ

Sau khi vào nhà ở, nhanh thì 3 tháng, chậm thì 3 năm, người trong nhà sống khỏe mạnh, sinh con đẻ cái, thi cử đỗ đạt, quan hệ kết giao phát triển rộng, tài chính vững vàng, chăn nuôi trồng trọt thuận lợi... thì đó là tín hiệu tốt, cho thấy căn nhà có phong thủy đẹp, hợp với gia chủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link