5 bí mật nhạy cảm mà nhân viên rạp chiếu phim không bao giờ dám tiết lộ với khách

( PHUNUTODAY ) - Nếu là tín đồ của những bộ phim màn ảnh rộng bạn sẽ phải giật mình với những thông tin dưới đây.

Rạp chiếu nào cũng có camera

Tất cả các hệ thống rạp chiếu phim hiện nay đều có gắn camera. Camera hồng ngoại được lắp tại các vị trí cao để có thể quan sát được toàn rạp và hình ảnh ghi lại trong bóng tối đều rõ nét. Việc này nhằm đảm bảo an tinh cho ra. Khi xảy ra sự cố, quản lý có thể xem lại video một cách nhanh chóng.

Không phải lúc nào bắp rang cũng được bán hết trong ngày

Bắp rang bơ dù để vài ngày thì hương vị cũng không bị biến đổi. Đó là tiết lộ của nhân viên rạp chiếu. Nếu số lượng bắp rang bơ làm ra không bán hết trong ngày chúng sẽ được gói kín để cất đi. Hôm sau, bắp rang bơ lại được đem ra làm nóng để tiếp tục bán cho khách hàng.

rap-chieu-phim-01

Bắp rang bơ ở rạp phim có chất phụ gia để quyến rũ khách hàng móc hầu bao

Bạn cso bao giờ thắc mắc tại sao bắp rang bơ của rạp chiếu phim luôn giữ được mùi thơm ngạt ngào không? Họ có công thức bí mật riêng giúp tạo ra mùi vị đặc biệt đó. Chẳng hạn như thay vì chỉ sử dụng dầu ăn và bơ để rang bắp, học sẽ thêm hỗn hợp dầu dừa và dầu hạt cải để tạo hương vị thơm ngon hơn.

Combo nước bắp rang chẳng tiết kiệm được tiền

Khi mua đồ ăn tại rạp, bạn sẽ luôn được giới thiệu những combo với giá hấp dẫn. Nghe thì có vẻ tiết kiệm nhưng thật ra sự chênh lệch giá khi bạn mua lẻ từng sản phẩm và mua theo combo không có khác biệt quá lớn.

Ngoài ra, giá đồ ăn trong rạp chiếu phim luôn cao hơn so với bên ngoài và đây mới chính là nguồn thu lớn cho hoạt động kinh doanh chiếu phim.

Vị trí nào tốt nhất?

Đối với những phòng chiếu nhỏ có từ 10 đến 15 hàng ghế, hàng thứ 5-6 là tốt nhất. Đối với phòng chiếu có 16-20 hàng ghế, bạn nên chọn hàng số 7,8. Những phòng chiếu lớn có 21-25 hàng ghế, tốt nhất nên ngồi ở hàng 9,10.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link