5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to càng có tiền, tài lộc càng nhiều

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, quan sát hình dáng của những bộ phận này có thể biết được vận mệnh sang - hèn, sướng - khổ của người phụ nữ.

Hông to

Theo nhân tướng học, phụ hông to là những người có tài vận tốt, không những có số giàu sang phú quý mà còn có thể trợ giúp chồng trong công việc kinh doanh.

Đây là nét tướng dự báo người phụ nữ có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản về sau.

Tai to

Những quý cô sở hữu đôi tai to thường có tính cách thắng thắn, ít khi gặp phải chuyện rủi ro, không may. Họ còn là người túc trí đa mưu, biết nhìn xa trông rộng, giỏi cả kiếm tiền và giữ tiền. Những người phụ nữ như vậy thường có duyên với việc kinh doanh hoặc làm lãnh đạo. Các cụ xưa có câu "tai to là tướng làm quan" để chỉ con đường tài lộc, công danh rộng mở của những người có tướng mạo như vậy.

Phụ nữ nào có đôi tai to, vành tai dày và mềm thì lại càng may mắn, hậu vận an nhàn, về già sẽ được con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chân to

Phụ nữ có đôi chân to là những người sống thực tế, sẵn sáng giúp đỡ mọi người. Họ luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu mến.

Lúc còn trẻ tuổi, họ có thể gặp nhiều sóng gió nhưng với bản lĩnh và tính cách mạnh mẽ, từ năm 30 tuổi trở đi, những quý cô này sẽ gây dựng được sự nghiệp thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Những người phụ nữ co đôi chân to là có tướng vượng phu ích tử, luôn biết đưa ra những lời khuyên quý báu cho chồng lúc khó khăn. Ngoài ra, hộ còn có khả năng dạy dỗ con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang.

Bàn tay to

Theo nhân tướng học, những người có bàn tay to thường có tấm lòng nhân hậu, hay thương người. Khi gặp khó khăn, họ luôn được bạn bè giúp đỡ, có quý nhân phù trợ.

Nếu bàn tay lo, hồng hào, cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể thì đó là người có vận may về tiền bạc. Sau 35 tuổi, tài lộc sẽ ùa về giúp họ có cuộc sống sung túc.

Họ còn là người biết cách quản lý tài sản, giúp tiền "đẻ" ra tiền.

Vai to, rộng

Những người phụ nữ có bờ vai đầy đặn, có da có thịt là người đáng tin cậy. Họ là chỗ dựa vững chắc và có khả năng chăm sóc các thành viên gia đình. Phụ nữ thường nghĩ vai rộng không đẹp nhưng họ lại là những người thông minh, có trí tuệ, làm đâu thắng đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link