Thầy phong thủy mách người hay đi xa không cần nhiều, chỉ cần một vật này, linh hoạt hóa giải chuyển hung thành cát

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy thì có rất nhiều nhưng để tiện nhất và linh hoạt nhất, lại hiệu quả nhất, nhất là người hay di chuyển đi xa, đi đêm hôm thì đây sẽ là vật hoàn hảo nhất

Theo quan niệm phong thủy, khi chúng ta đi xa đến nơi lạ lẫm thì rất cần có những vật phong thủy giúp giữ bình an, bùa may mắn. Thế nên từ xa xưa tới nay nhiều người thân thường chuẩn bị cho nhau những món phong thủy mang lại bình an may mắn, đi đường thuận lợi.

Vật phẩm phong thủy theo một góc độ dễ hiểu nhất đã trở thành một vật tâm lý giúp trấn an con người giúp con người thêm tự tin và bớt nỗi sợ hãi. Thế giới vật phẩm phong thủy hiện nay rất đa dạng, từ cây xanh, đá, vòng, lắc, nhẫn, đồng xu, ví... Mỗi vật phẩm phong thủy có những giá trị nhất định và có cách dùng riêng.

Nhưng trong số các vật phẩm phong thủy dễ mang theo người và dễ mang đi xa lúc nào cũng sẵn sàng ở bên mình nhất và có thể linh hoạt ứng biến nhất là một chiếc vòng bạc nguyên chất.

thay-phong-thuy

Vòng bạc ý nghĩa gì?

Bạc là một vật trang sức và cũng là vật phẩm phong thủy. Bạc từ xa xưa được xem là thứ kim loại giúp phát hiện độc tố, tránh gió máy, phát hiện khí độc, tránh đuổi tà ma. Thời xưa, bạc là một kim loại không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, vua chúa càng hay dùng bạc. Bạc ứng dụng vào cuộc sống từ phong thủy trấn tà đến bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, đến trang sức làm đẹp.

Bạc giúp xua đuổi xui xẻo trừ ta khi mang ở tay trái, còn khi chuyển tay phải bạc có thể cầu may thu hút tài lộc thuận lợi. Bởi thế sẽ khó có vật phẩm phong thủy nào linh hoạt được như một chiếc vòng bạc. Bạc lại là một kim loại rất lành tính được lưu truyền từ xa xưa tới nay và giống như một vật bất ly thân để bảo vệ sức khỏe. Bạc lại thích hợp cho cả nam và nữ.

Vận dụng vòng bạc linh hoạt để giải trừ xui mang tài lộc may mắn

Dân gian cho rằng khi đeo vòng bạc đổi màu hoặc bỗng dưng đến một nơi lạ mà thấy vòng bạc xỉn hơn hoặc đỏ ra thì bạn có thể thấy đó là nơi đất dữ, cần đề phòng cẩn thận, tránh gió máy. Khi nghi ngờ thức ăn bạn có thể nhúng bạc vào theo kinh nghiệm người xưa.

vong-bac-phong-thuy

Khi đi đến những nơi mà cảm thấy không yên tâm, sợ có ma tà thì nên đeo vòng bạc bên tay trái. Ví như khi tới nhưng nơi như nhà tù, bệnh viện, bãi tha ma, bãi rác, những nơi giang hồ đĩ điếm, hoang vu hiểm trở... thì đeo vòng bạc vào tay trái giúp bạn mạnh mẽ hơn, không sợ hãi và giúp bạn trừ vận xui đeo bám, tránh tà ma theo. 

Sau đó nếu tới nơi cần làm ăn, cần thi đua tranh cử, cần vận may tài lộc ví như đi ký hợp đồng, đi đấu giá, đi thương thuyết... thì chuyển vòng bạc qua tay phải sẽ giúp chiêu tài hút lộc tốt hơn. 

Do đó nếu ở góc độ phong thủy, chiếc vòng lắc bạc đeo ở tay là một vật phẩm phong thủy linh hoạt nhất và dễ dùng nhất, lại mang nhiều ý nghĩa quan trọng nhất cho người, đặc biệt người đi xa, rơi vào tình thế cấp bách.

Lưu ý chọn đồ bạc phong thủy

Bạc có trường có năng lượng cao nên trợ giúp tốt cho con người. Tuy nhiên ngày nay nhiều cơ sở làm bạc trang sức đã phải trộn nhiều tạp chất nên có thể làm thay đổi tính chất bạc, làm nhiễu trường sóng bạc. Do đó nên chú ý chọn bạc nguyên chất mới đảm bảo được ý nghĩa phong thủy.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn