Thầy phong thủy nói: Cuối năm âm thầm đặt 4 thứ trong phòng ngủ, tài lộc kéo đến ùn ùn

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, phòng ngủ có ý nghĩa rất lớn đối với tài vận gia đình. Cuối năm bạn âm thầm để thứ này vào sẽ rất vượng tài lộc.

Đặt đèn ngủ trong phòng ngủ

10

Đèn ngủ tượng trưng cho ánh sáng, soi rọi chúng ta trong đêm tối và mang lại may mắn cho gia đình. Đặt đèn ngủ đúng phong thủy còn giúp tài lộc trong nhà tăng lên rất nhiều, tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết, nồng đượm.

Tuy nhiên khi lắp đặt đèn ngủ, bạn không nên dùng đèn màu đỏ hay đèn ngủ có hình dáng kỳ quái hay sắc nhọn, nhiều góc cạnh như hình tam giác, đa giác vì có thể ảnh hưởng xấu đến tâm lý của gia chủ, tạo sự bất an cho giấc ngủ, dễ khiến vợ chồng bất hòa.

Không nên lắp đèn ngủ phía trên giường ngủ hay trên trần nhà. Vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường, vừa tạo cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng, đồng thời cũng thuận tiện cho việc bật tắt của gia chủ.

Đặt tủ đầu giường trong phòng ngủ

6

Trong phòng ngủ thường có nhiều đồ đạc, kê thêm tủ đầu giường sẽ giúp chúng ta đặt, để được nhiều thứ chẳng hạn như cốc nước, điện thoại di động,… Tuy nhiên, tủ đầu giường nên phối thành một đôi, mang ý nghĩa hảo hợp giúp điều tiết tình cảm vợ chồng cũng như cân bằng ánh sáng khi đặt đèn ngủ thay vì chỉ để một bên.

Ngoài ra theo quan niệm dân gian, đặt tủ đầu giường theo đôi còn có ý nghĩa có nếp có tẻ, mang đến may mắn và tài lộc, giúp chủ nhân đắc tài gấp bội. Khi chọn tủ đầu giường, bạn nên chọn có ngăn kéo để chứa đồ, tủ cao hơn so với giường để tạo thế vững chãi, thuận lợi khi chúng ta đặt đồ.

Đặt vỏ cam trong phòng ngủ

7

Đừng vội vứt bỏ vỏ cam sau khi ăn xong vì nó có rất nhiều công dụng trong cuộc sống. Đặc biệt, mùi thơm thoang thoảng từ vỏ cảm có thể thư giãn tinh thần, giúp chúng ta ngủ ngon hơn.

Nếu thường xuyên mất ngủ và chất lượng giấc ngủ kém, bạn có thể đặt một vài vỏ cam trong phòng ngủ. Ngoài ra, tinh dầu từ vỏ cam còn có thể lấn át mùi hôi, khiến bầu không khí trong phòng ngủ trở nên trong lành.

Đặt cây xanh trong phòng ngủ

8

Nhiều người đặt cây xanh trong phòng ngủ, không chỉ có tác dụng làm đẹp môi trường mà còn mang lại cảm giác tràn đầy sức sống cho phòng ngủ, quan trọng hơn là họ có thể tìm thấy bầu không khí yên tĩnh trong cuộc sống hối hả và lặng lẽ tận hưởng chúng. Một số loại cây còn có tác dụng tác dụng hấp thụ khí formaldehyde trong không khí, đồng thời giải phóng khí oxy, chẳng hạn như cây dây nhện, nha đam, lưỡi hổ,… từ đó giúp chúng ta ngủ ngon hơn.

Trong phong thủy, đặt cây xanh trong phòng ngủ còn có thể tăng vượng khí cho gia đình, vận may nối tiếp nhau, giúp gia chủ có cuộc sống no đủ, vợ chồng hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link