Thầy phong thủy nói: Mùng 1 đầu năm đặt 3 thứ vào ví giúp năm mới giàu có phát tài, tiền luôn đầy ví

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm và niềm tin của nhiều người thì năm mới đặt những thứ này vào ví sẽ giúp tài lộc gia tăng

Ví tiền là vật phong thủy liên quan tới tài vận của người dùng. Chiếc ví được xem là kho tài lộc của người dùng. Nên cách dùng ví tiền được chú trọng như việc sử dụng một vật phẩm phong thủy.

vi-tien-dau-nam

Do đó năm mới đặt 3 vật sau vào ví có thể tăng thêm thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ:

dau-xanh-nguyn-vo-cong-dung

Đặt vài hạt đậu xanh: Đậu xanh trong quan niệm phong thủy là biểu trưng cho sự may mắn phát triển, gia tăng tài lộc, tăng thêm thịnh vượng may mắn. Do đó đặt hạt đậu xanh vào ví thể hiện cho sự giàu có, phát tài. Bạn có thể đặt 7 (với nam) 9 (với nữ) hạt đậu xanh mới mẩy vào ví để mong chiêu tài rước lộc. Nên chọn hạt đậu xanh tròn mẩy tránh hạt mốc móp đặt vào ví. Theo thời gian nếu hạt đậu có dấu hiệu ẩm mốc thì bạn nên thay loạt hạt mới.

Đồng xu ngũ đế: Đồng xu ngũ đế trong phong thủy biểu trưng cho tiền bạc và tài lộc. Bạn có thể đặt đồng xu vào trong ví để cầu mong may mắn. Nhưng nên nhớ chọn đồng xu rõ nguồn gốc không đặt đồng xu cổ không rõ nguồn gốc vì chúng có thể nhiêm tà khí xấu.

dong-xu-dau-giuong

Đặt những đồng tiền mới vào đủ các ngăn của ví: Ví là nơi đựng tiền nên tuyệt đối không được để trống đặc biệt đầu năm mới. Đầu năm mới thì bạn nên đặt những đồng tiền mới để chúng tạo may mắn thơm tho và tránh bị nhiễm khuẩn hơn đồng tiền cũ. Những tờ tiền cũ có nguy cơ nhiễm khuẩn làm nhiễu loạn trường khí không mang lại may mắn.

Bên cạnh đó đầu năm mới bạn cũng nên loại khỏi ví những thứ sau để tránh mang lại xui rủi cho mình:

Làm sạch ví, loại bỏ bụi bẩn: Ví sau thời gian dùng có thể bị bụi bẩn, ẩm mốc, nên bạn cần làm sạch chúng bằng giấy lau sạch. Hãy chú ý những khe của ví.  Nếu ví có dấu hiệu mốc càng phải làm sạch thậm chí phải thay mới. Bạn có thể cho thêm chút tinh dầu thơm tự nhiên để thanh tẩy ví cho thêm năng lượng tốt lành nhé.

Bỏ những tờ hóa đơn tờ giấy cũ rách trong ví: Nếu trong ví còn nhét hóa đơn đã dùng rồi nhớ bỏ đi ngay bởi theo quan điểm phong thủy thì những tờ hóa đơn đã dùng hay những tờ giấy ghi chú rách nát trong ví là vô cùng xấu về phong thủy. Chúng làm hao tổn tiền tài của bạn, thể hiện việc bạn luôn phải tiêu tiền.

vi-tien-khong-cho-muon

Những vật to quá khổ làm căng ví nên để nơi khác: Nếu có chìa khóa, tấm thẻ to hơn kích thước ví, khi đút vào làm cộm căng ví hãy thay đổi cho chúng sang chỗ khác. Ví chỉ là nơi cất giữ tiền là chính.

Ảnh người thân gia đình nên chuyển chỗ khác: Nhiều người giữ ảnh người thân trong ví nhưng thực chất ví là nơi chứa tiền, việc đặt ảnh vào đó làm nhiễu loạn trương khí của ví tiền. Hơn nữa ảnh bằng giấy có thể làm nhanh ẩm mốc ví hơn nên càng không thuận lợi về phong thủy. Nên đổi ngay tư duy và thói quen này nhé. 

Những tờ tiền rách nên mang đi đổi: Nếu bạn có tờ tiền rách trong ví hãy mang ra ngân hàng đổi, tránh để tiền rách cũ trong ví từ năm này sang năm khác nhé

Xem có cần thay ví không: Nếu chiếc ví bị thủng, rách thì nên thay bởi ví thủng rách không mang lại may mắn theo phong thủy, chúng sẽ khiến tiền vào tiền lại ra, tài lộc hao tổn. Nếu đó là chiếc ví quý kỷ niệm bạn không muốn bỏ thì hãy lau sạch rồi bọc kỹ cất đi. Còn nếu bạn có thể bỏ đi thì đừng ném vào thùng rác mà bọc và thả xuống sông.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link