Cổ nhân nói nhà có người phụ nữ này thì hơn mọi loại phong thủy, gia đình giàu có, nhà bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Theo người xưa người phụ nữ trong gia đình mà có nét tướng này thì đã là phong thủy tốt nhất của mọi loại phong thủy cho gia đình.

Phụ nữ trong gia đình có vai trò quan trọng. Mặc dù thời xưa trọng nam khinh nữ nhưng người xưa lại đánh giá cao những nét tướng vượng phu ích tử ở người phụ nữ. Theo đó những người phụ nữ có những nét tướng này sẽ tạo phong thủy tốt cho gia đình giúp cả ba đời hưởng phước, vợ chồng hòa hợp, cha mẹ an lòng, con cái được dạy dỗ tốt. Nếu trên gương mặt phụ nữ có 5 nét tướng này thì người này là người nhân hậu có hiểu biết, học thức sẽ trợ giúp gia đình, hỗ trợ chồng con gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, giữ cho gia đình yên vui, bình an hạnh phúc, luôn rộn ràng tiếng cười.

phu-nu-tuong-phong-thuy

Phụ nữ có gò má cao gương mặt tròn đầy 

Theo thời gian trnog dân gian chỉ còn câu gò má cao sát chồng mà cắt đi một phần rất quan trọng trong câu nói này đó là gò má cao nhưng gầy guộc mới sát chồng còn gò má cao tròn, gương mặt đầy thì lại là quý tướng.

Phụ nữ có gò má cao nhô lên nhưng tròn trịa không nhọn không xương xẩu thì lại là hồng phúc từ kiếp trước. Những người phụ nữ có gò má cao tròn đầy là người có phúc tướng họ là người vượng phu ích tử. Nhưng phụ nữ này thường  giỏi giang, biết nhìn xa trông rộng và quyền quý giỏi không kém gì nam giới. Họ là những người vợ trợ giúp chồng con sắp xếp gia đình yên ổn chăm sóc cha mẹ chu đáo. Họ cũng là người không nhỏ nhặt tính toán như nhiều dạng phụ nữ thông thường nên đời cha mẹ được an lành, chồng được thấu hiểu, con được dạy dỗ tử tế.

tuong-phu-nu-vuong-phu

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng

Nhân trung là vị trí dưới mũi. Theo nhân tướng học phụ nữ có nhân trung rõ ràng thể hiện đây là người được giáo dục tốt, có triển vọng phát triển nên rất tốt cho gia đình. Những người phụ nữ nhân trung rõ ràng là người sống lạc quan hạnh phúc vì thế luôn mang lại không khí thoải mái cho gia đình và người xung quanh. Những người phụ nữ mà có nhân trung rõ ràng thì càng lớn càng nhiều tài lộc trí tuệ cao nên mọi việc gia đình giao cho họ quán xuyến thì bạn không phải lo lắng nữa. Những người phụ nữ này giỏi giang việc nhà lại có tài năng không kém nam giới. Ngày nay những người phụ nữ này vừa thành đạt việc xã hội vừa biết cách tổ chức cho gia đình yên ổn, tốt lành.

Phụ nữ mà có dái tai to và dày

Dái tai to và dày thường biểu trưng cho sức khỏe, tài lộc và trường thọ. Phụ nữ có tướng này là người phúc khí dồi dào tốt cho con cái. Họ là những người thuận lợi đường tử tức nên được người xưa đánh giá cao.  Phụ nữ dái tai to và dày thường là người vợ người mẹ tốt chiều chồng thương con, dạy con giỏi. Những người này thường có hôn nhân viên mãn, con cái nếp tẻ đầy đủ khỏe mạnh. Những người có dái tai to thường là những người có phúc lộc song toàn, không phải lo lắng quá nhiều về tương lai. Họ là người biết tổ chức sắp xếp gia đình thế nên chồng con cha mẹ người thân rất được hưởng phúc từ họ, gia đình an vui yên ấm.

Phụ nữ mà có dáng cằm tròn đầy

Cằm ở gương mặt là vị trí vị trí phản ánh tài sản tiền bạc của một người. Những phụ nữ mà có cằm đầy đặn tròn trịa thường là người có phúc phần lớn, giàu có, phú quý. Phụ nư có tướng này là những người này có khả năng quản lý tài chính nên giúp đỡ chồng con nhiều việc, hỗ trợ chồng làm ăn, đứng sau nhưng lại là người quyết định thành công của chồng. Những người phụ nữ này thường là người biết lo lắng cho gia đình, giúp chồng trên con đường sự nghiệp và hướng dẫn con đi đường đúng đắn. Khi giao tiền cho những người phụ nữ này, chồng hoàn toàn yên tâm về sự quản lý của họ, bởi lẽ họ biết tiết kiệm chi tiêu và biết giữ gìn, biết khi nào cần tiêu khi nào cần giữ.

Phụ nữ có tướng cằm tròn đầy rất biết lo toan mọi việc nên gia đình luôn được yên ấm và ổn đinh, cuộc sống ít sóng gió vì họ không bốc đồng nông nổi mà sâu sắc tế nhị.

Phụ nữ có tướng môi đỏ răng trắng

Những người phụ nữ có tướng môi đỏ răng trắng là người có tài ngoại giao và là những người có trí tuệ sắc bén. Thế nhưng họ không kiêu ngạo mà lại nhu cương tài tình nên được nể trọng. Những người phụ nữ này có thể giúp chồng hoạch định đường công danh sự nghiệp, cùng nhau đạt được thành công vang dội. Ngày nay những người phụ nữ này thường có nhiều thành công trong cuộc sống và cuộc hôn nhân của họ cũng rất viên mãn. Họ là những người mang lại may mắn, tài lộc đến với gia đình.

Phụ nữ có tướng môi đỏ răng trắng còn là người trường thọ càng lớn tuổi càng giàu và càng có uy trong gia đình, tạo ra vị trí "lão phật gia" định hướng cho con cháu noi theo. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn