Thầy phong thủy nói rõ: 5 thứ cứ để mãi trong nhà Thần Tài chán ghét, làm quần quật không hết nghèo

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy cửa chính là nơi chiêu tài dụ lộc, nên tránh phạm phải những sai lầm dưới đây kẻo khiến Thần Tài giận dỗi bỏ đi.

Mở cửa vào nhà thấy bàn thờ

Trong phong thủy cửa nhà thẳng ban thờ là điều cực kỳ đại kỵ bởi bàn thờ là nơi linh thiêng cần phải đặt ở những nơi riêng tư để tránh sự nhòm ngó. TUy nhiên, cửa chính lại là nơi mà có nhiều người ra vào có nhiều gió  và ảnh sáng. Vì vậy, khi đặt bàn thờ thẳng cửa chính sẽ khiến trong nhà gia đạo bất an tình cảm vợ chồng khó lòng thăng hoa hòa hợp được. Đồng thời, việc này cũng sẽ khiến cho tiền bạc trong nhà dễ bị mất mát hao hụt. Nên bạn cần phải tránh gặp phải những sai lầm này, nên đặt bàn thờ ở nơi riêng tư không có nhiều người qua lại. 

phong thuy cua chinh

Mở cửa vào nhà thấy tủ lạnh

Trong phong thủy thì tủ lạnh chính là tài khố của mỗi gia đình. Nó là nới cất trữ thực phẩm nên bạn không nên để thẳng cửa dễ bị thất thoát hao hụt. Bất kể diện tích ngôi nhà của bạn bao nhiêu, tốt nhất là không nên đặt tủ lạnh ở cửa ra vào. Tủ lạnh giống như bức tường, đặt ở cửa thì việc đóng mở sẽ gián tiếp cản đường ra vào.

Nếu gia đình nào phạm phải điều này thì cuộc sống khó lòng hanh thông thuận lợi như mong muốn, tiền bạc dễ chi nhiều hơn thu không tích lũy được như mong muốn.

luu-y-phong-thuy-voi-cua-chinh-ngoi-nha-thang-hang-cua-sau

Mở cửa vào nhà thấy bếp

Bếp cũng tương tự như là tủ lạnh là nơi tài khố lưu trữ thực phẩm trong nhà. Vì vậy, nếu mở cửa nhà nhìn thấy bếp sẽ không tốt cho phong thủy, tài lộc trong nhà. Điều này sẽ khiến cho tài lộc trong nhà bạn dễ bị hao hụt, tiền bạc khó giữ lại trong nhà chi nhiều hơn thu. Bên cạnh đó, nếu bếp thẳng cửa chính sẽ không tốt cho tinh thần của các thành viên trong nhà. Nguyên nhân là bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa khi mệnh Hỏa chiếu thẳng cửa chính tạo tâm lý nóng bức, bực bội dễ nảy sinh cãi vã mâu thuẫn có các thành viên trong nhà. 

Mở cửa vào nhà thấy nhà vệ sinh

Ngày nay, nhiều căn nhà ở thành phố do diện tích sử dụng không được lớn nên thiết kế nhà vệ sinh thẳng cửa chính. Về tâm lý, mở cửa vào nhà thấy nhà vệ sinh tạo cảm giác không được sạch sẽ thoải mái. Về mặt phong thủy thì nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn, nên khi thiết kế thẳng cửa chính tài lộc sẽ khó chảy vào nhà. Đồng thời, điều này cũng tạo sự căng thẳng về nhà với tâm trạng mệt mỏi, đau ốm cho người sống trong nhà.

loi cua chinh

Cửa chính thẳng với ban công, cửa sau

Trong thiết kế nhà của nhiều gia đình, có thể nhìn thấy ban công thẳng cửa. Cách bố trí này không tốt, đặc biệt khi khoảng cách phòng khách ngắn. Người xưa quan niệm, cửa chính và ban công là lối ra vào của tài lộc. Nếu hai hướng này đối nhau, tài lộc khó giữ.

Mặc dù có ban công trong nhà rất đẹp, nhưng ban công thẳng cửa lại không hẳn là điều tốt. Mặc dù có ban công trong nhà rất đẹp, nhưng ban công thẳng cửa lại không hẳn là điều tốt.

Nếu như bạn muốn hóa giải điều này hãy tìm cách đặt chậu cây xanh tươi ở cửa ra vào, vì sẽ luôn mang tới cho con người sự tươi mới, sảng khoái và đầy sức sống từ thiên nhiên. Bạn cũng có thể chọn các loại cây hợp phong thủy, vừa cải thiện tâm trạng lại giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link