Thầy phong thủy tiết lộ: 4 loại cây trồng trước nhà đuổi lộc khí, trồng sau nhà may mắn thi nhau kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn kích hoạt sự may mắn trong gia đình đừng quên trồng những loại cây này ở ban công, hoặc phía sau nhà mình.

Cây xương rồng

Cây xương rồng rất kỵ trồng trước nhà hoặc trong nhà bởi chúng có thể gây sát thương cho bạn. Đồng thời, những chiếc gai nhọn không tốt cho tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, nếu bạn trồng cây xương rồng ở sau nhà hoặc ban công lại vô cùng tốt. Thân cây xương rồng thường phát triển hướng lên trên, nó tương tự xương của con rồng. Vì thế, cây xương rồng có ý nghĩa đem đến sức mạnh, hóa giải hình sát mạnh ở xung quanh nhà.

xuong rong

Cây hoa đồ quyên

Cây hoa đỗ quyên là loại cây rất dễ sống, có gai và sum xuê hoa lá nên nếu bạn muốn kích hoạt tài lộc, và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hãy trồng ở ban công. Bởi đây là loại cây này mang đến vận may cho gia chủ và hóa giải hình khí xấu ở ban công.

Đối với các căn nhà ở tầng 1 chỉ có vườn hoa phía trước, không có ban công, gia chủ cũng có thể trồng các loại cây nêu trên, chúng sẽ hóa giải những điều không tốt trong phong thủy một cách rất hiệu quả.

Cây dạ yến thảo

Dạ yến thảo là cây thân cỏ, ưa nắng, có nguồn gốc từ các nước nhiệt đới và cận nhiệt đới. Tuy nhiên, khi trồng các bạn lưu ý, muốn trồng hoa ban công nên lựa chọn dạ yến thảo đơn nhé, vì hoa kép chịu mưa kém, trong khi dạ yến thảo đơn hoa nhỏ hơn nhưng sai hoa hơn và chịu mưa rất tốt.

Hoa vốn có hình phễu nhưng hiện nay, các dòng dạ yến thảo lai tạo có rất nhiều màu sắc và hình dáng đa dạng như sọc kẻ, hình sao, đốm chấm hoặc viền cánh với nhiều màu khác nhau. Dạ yến thảo giúp trừ tà.

co-nen-trong-hoa-giay-o-ban-cong-khong2-min

Cây hoa giấy

Hoa giấy là loại cây thân leo dạng gỗ, thường thấy ở hàng rào, cổng chính hay ban công bởi lẽ rất dễ trồng và có khả năng sống bền bỉ cao. Hoa giấy phù hợp vđể trừ tà, giúp cản nguồn năng lượng xấu. Ví dụ, nhà đối diện bệnh viện trước cổng hoặc ban công bạn có thể trồng hoa giấy để cản năng lượng xấu.

Hoa phát triển rất nhanh, ít bị sâu bệnh. Đây là loại cây vô sinh, chúng được nhân giống bằng cách giâm cành, nên chúng ta có thể dễ dàng tự nhân giống hoặc mua hoa giấy ở các cửa hàng bán hoa trên phố để làm hoa trồng ban công.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link