Thầy tử vi chỉ rõ: Lòng bàn tay có 6 dấu hiệu này là số mệnh phú quý, sớm muộn cũng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng, nếu một người mà có những dấu hiệu này ở lòng bàn tay thì sớm muộn cũng phát tài giàu có.

Lòng bàn tay hồng hào

Lòng bàn tay hồng hào không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông mà sắc hồng cùng những đường màu đỏ hiện rõ còn cho thấy tài vận của bạn đang tăng lên, hứa hẹn những điểm may mắn, đột phá trong sự nghiệp và tiền tài.

9

Đốt tay thứ hai của ngón cái có nhiều đường vân

Nếu thấy xuất hiện những đường vân ngang tại vị trí đốt tay thứ hai của ngón cái thì đó là dấu hiệu cho thấy vận thế của bạn đang khởi sắc bởi lẽ trên bàn tay thì đốt ngón tay này tượng trưng cho tài phúc của chủ nhân. Trong thời gian sắp tới mọi việc của bạn hứa hẹn sẽ thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào.

Gò Mộc tinh nổi cao và có sắc hồng hào

10

Gò Mộc tinh trong lòng bàn tay nằm ở vị trí gốc ngón tay trò (xem hình minh họa). Khi thấy gò Mộc tinh có màu sắc hồng hào, nổi cao rõ ràng thì đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn gặp tài vận tốt, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Gò Thái Dương xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới

Trong lòng bàn tay, Gò Thái Dương nằm ở vị trí gốc ngón áp út (ngón tay đeo nhẫn). Nếu bạn thấy ở vị trí này bất ngờ xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới thì đó là biểu tượng của sự may mắn, đại phú đại quý và liên tiếp có nhiều tin vui của bản thân hoặc trong gia đình.

13

Gò Thủy Tinh có đường vân xiên thẳng

Gò Thủy Tinh nằm dưới ngón út. Nếu trên gò Thủy Tinh có những đường vân xiên thẳng, biểu hiện cho cuộc sống đang ngập tràn hạnh phúc và sẽ nhận được tiền bạc hoặc của cải bất ngờ.

Ngoài ra, nếu vị trí này xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm rõ nét mà không bị đường nào cắt ngang hay chặn đứng, chứng tỏ tài vận đang rất vượng, gặp nhiều may mắn liên tiếp.

Bàn tay có vân phụng nhãn

14

Vân phụng nhãn (vân mắt phượng) nằm ở giữa hai đốt ngón tay cái, là đường vân xoáy vòng tròn. Đường vân này dự báo chủ nhân có thể gặt hái những thành tựu lớn.

Người này có khả năng ổn định cuộc sống, kinh tế gia đình vững vàng, biết chi tiêu hợp lý, biết đầu tư đúng lúc nên tiền tài không ngừng sinh sôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link