5 loài hoa "như ý - cát tường", hút tài hút lộc, tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn hoa để trồng trong nhà, bạn nên chọn các loại hoa vừa đẹp, lại mang ý nghĩa tốt lành.

Có rất nhiều loại cây, hoa trồng được bán trên thị trường, bạn có thể mua về trồng trong nhà. Tuy vậy, không phải ai cũng biết loại hoa gì vừa mang lại may mắn lại vừa tô điểm cho ngôi nhà. Dưới đây là một số loại hoa bạn nên tham khảo.

1. Hoa hồng

Theo quan niệm của người xưa, hoa hồng mang ý nghĩa cát tường, quý phái. Màu sắc của hoa hồng có ý nghĩa khác nhau, ví dụ như hoa hồng đỏ và hồng có nghĩa là tình yêu. Hoa hồng vàng mang ý nghĩa hy vọng,...

1

2. Cúc vạn thọ

Là loài hoa biểu tượng của sự trường tồn, bất diệt, vĩnh cửu. Cho nên vào các dịp lễ tết loài hoa này được nhiều gia đình bày biện, trang trí với mong ước cầu bình an và cũng chính là lòng hiếu thảo của chúng con đối với cha mẹ ông bà.

Hoa cúc vạn thọ góp phần thúc đẩy cuộc sống thịnh vượng cho gia đình bạn và giúp mang tiền vào nhà. Đặc biệt nếu trồng nhiều hoa trong nhà có thể được coi là để tăng cường vận may.

2

3. Phong lan

Phong lan mang lại nguồn năng lượng tốt ngồi nhà và sự thịnh vượng, thành công. Lan là biểu tượng của sự may mắn, phẩm chất cao thượng. Vẻ đẹp của hoa lan được coi là tượng trưng cổ điển tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở trong phong thuỷ. Hoa lan mang lại năng lượng giúp thăng bằng những sự đổ vỡ.

3

4. Hoa Sứ xa mạc

Trồng hoa sứ xa mạc trong nhà sẽ làm cho những người trong nhà trở nên nổi tiếng và có nét quyến rũ thu hút những người xung quanh.Theo quan niệm phong thủy, cây Sứ sa mạc đỏ mang đến nhiều hồng phúc cho gia chủ, giúp công việc thêm phát đạt, cuộc sống vui vẻ.

Vào ngày Tết, nhiều người Việt Nam hay đầu tư vài chậu Sứ chưng trong nhà để mang rực rỡ ấm áp đến với gia đình và cầu mong năm mới đầy may mắn.

5. Hoa sen

Trông hoa sen trong nhà sẽ khiến người ở có tâm hồn trong sáng, thanh tịnh, trong sạch và vui vẻ. Ngoài ra, các sợi của hoa sen giống như một mối quan hệ gia đình làm cho mọi người trong nhà gắn kết quan tâm lẫn nhau.

5

Ngoài ý nghĩa tốt đẹp mang vượng khí vào nhà, hoa còn giúp cho bầu không khí trong nhà trở nên mát mẻ, thư thái, dễ chịu và còn làm cho ngôi nhà trông đẹp hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link