Người thuộc mệnh này trồng cây kim tiền giàu số 2 không ai là số 1: Công danh thăng tiến, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người thuộc mệnh này nếu trồng cây kim tiền trong nhà càng thêm phần may mắn, đừng bỏ qua.

Cây kim tiền có ý nghĩa gì với cuộc sống của bạn?

Xét về khoa học thì khi bạn trồng cây kim tiền trong nhà hoặc trong văn phòng làm việc sẽ giúp thanh lọc không khí. Nhất là với những môi trường có nhiều thiết bị điện tử như máy tính, tivi, điện thoại thì việc trồng cây kim tiền sẽ giúp cho không gian thêm thoáng mát tăng cường oxy khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thư thái thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều.

Còn về mặt phong thủy thì ai cũng biết rằng cây kim tiền chính là loại cây mang lại phú quý tài lộc cho con người. Kim tiền đúng như tên gọi của mình mang lại tiền bạc, tài nguyên cho con người giúp con đường kinh doanh trở nên thuận lợi giàu sang hơn . Chính vì vậy, trong nhiều gia đình và trong các công ty, doanh nghiệp người làm ăn buôn bán thường đặt một thậm chí nhiều cây kim tiền tượng trưng cho lộc lá, tiền tài.

Người mệnh nào nên trồng cây kim tiền?

Theo phong thủy, cây kim tiền là Mộc, mang ý nghĩa của sự tồn tại và phát triển.

Ai phù hợp trồng cây kim tiền

Ai phù hợp trồng cây kim tiền

Như đã nói ở trên, cây kim tiền hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách sử dụng chúng sao cho phù hợp với từng bản mệnh.

- Người mệnh Hỏa, Mộc: Đây là mệnh hợp nhất với cây kim tiền vì cây thuộc hành Mộc, Mộc sinh Hỏa. Người thuộc một trong hai mệnh này có thể tha hồ lựa chọn các loại cây kim tiền trồng trong đất hoặc trồng thủy canh.

cay-kim-tien-

- Người mệnh Thủy: Cây kim tiền trồng trong nước và được trang trí thêm vài viên sỏi trắng trong chậu sẽ phù hợp với người mệnh Thủy vì Thủy là nước, màu trắng đại diện cho hành Kim. Theo quan niệm ngũ hành, Kim sinh Thủy.

- Người mệnh Kim, Thổ: Nên dùng cây kim tiền trồng trong chậu sứ, phía trên mặt chậu có trang trí thêm sỏi trắng hoặc vàng. Vì màu trắng đại diện cho hành Kim, màu vàng là hành Thổ, Thổ sinh Kim.

Tuổi nào hợp cây kim tiền?

Người may mắn nên trồng cây kim tiền

Người may mắn nên trồng cây kim tiền

Cây kim tiền rất hợp với người tuổi Tý.

Theo quan niệm phong thủy, đa số người tuổi Tý gặp khó khăn trong việc quản lý tiền bạc, dễ rơi vào cảnh tiêu xài hoang phí, tiết kiệm ít, tiêu thì nhiều. Vì vậy, đặt chậu kim tiền trong nhà sẽ giúp họ nhận được may mắn, tăng phú quý, giúp tinh thần minh mẫn trong việc quản lý tiền bạc và đưa ra các quyết định trong cuộc sống, dũng cảm nắm bắt các cơ hội phát tài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link