Thầy tử vi tiết lộ: 6 nét tướng bàn tay báo trước thành công muộn nhưng hậu vận đỏ chót, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng bàn tay cho biết vận trình sướng khổ của một đời người. Đây chính là kiểu bàn tay được dự báo thành công sẽ đến muộn nhưng tài lộc dồi dào, viên mãn khó ai bằng.

Ngón đeo nhẫn và ngón cái đều có hoa tay

Theo tử vi phong thủy, đây cũng là đặc điểm của bàn tay xuất hiện ở những người có cuộc sống khổ cực vào tiền vận, nhưng nhờ có ý chí phấn đấu nên trung vận sự nghiệp thăng hoa, đạt được cả địa vị và danh lợi hơn người. Vượt qua được những chặng đường chông gai thời trai trẻ, cuối cùng tới tuổi trung niên họ cũng dần có được những bước thành công trong sự nghiệp.

Ngón cái lớn hẳn so với các ngón tay khác

Thông thường khi xem tướng tay, nếu thấy ngón cái lớn vượt trội thì có thể đoán định đây là người có lòng tự tôn cao, không chấp nhận việc đi sau người khác, luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, nhờ thế mà giành được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì đặt mục tiêu cao cho mình nên họ có thể phải chờ khá lâu mới có được thành công theo đúng ý mình.

Đường sự nghiệp đậm dần

net-tuong-ban-tay-tiet-lo-thanh-cong-den-muon-song-cuc-ki-ruc-ro-phunutuoday

Nếu xem tướng tay mà tay đường sự nghiệp trong lòng bàn tay ở điểm khởi đầu nét nhạt nhưng càng tiến về phía ngón tay thì càng trở nên rõ nét thì đó chính là người có tướng thành đạt vào tuổi trung niên. Thời thanh niên trai trẻ, dù cố gắng nhiều nhưng sự nghiệp của họ không mấy khởi sắc, từ khi bước vào tuổi trung niên mới bắt đầu chuyển vận, mọi sự thuận lợi, thành công không ngừng kéo đến.

Đường sự nghiệp chạy từ đường trí tuệ

Người có đặc điểm này trong lòng bàn tay thường thuộc tuýp người thành công đến muộn. Có thể nói, tuy có tài năng song thời trẻ họ không mấy may mắn, sự nghiệp phải trải qua nhiều khó khăn trở ngại. Từ tuổi 35 trở đi, con đường sự nghiệp của họ mới dần đi vào quỹ đạo, tới tuổi trung niên thì gặt hái nhiều thành quả rực rỡ.

Đường trí tuệ và đường tình cảm giao nhau

xem tuong ban tay-phunutoday

Những người có đường tình cảm và đường trí tuệ giao nhau, tạo thành một đường chạy từ đầu này đến đầu kia trong lòng bàn tay thì đa phần có chủ kiến của riêng mình. Họ cũng rất kiên định và quyết tâm, là mẫu người nhất định sẽ giành được thành công ở sự nghiệp trong tương lai. Nam giới nếu xuất hiện nét tướng này ở tay trái thì sự nghiệp phát, ở tay phải thì tài lộc vượng, nếu có ở cả hai tay thì là người rất dễ làm nên chuyện lớn.

Lòng bàn tay lõm

Theo quan niệm tử vi tướng số, những người có lòng bàn tay lõm được cho là sở hữu tướng bàn tay cực nhiều tài lộc. Lòng bàn tay trũng xuống chính là hố đựng tài lộc, chỉ là tài lộc đến hơi muộn. Có điều đường tình duyên của người này dễ gặp phải trắc trở, dễ bị tổn thương vì tình cảm, khó gặp được chân tình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link