Phụ nữ muốn biết có giàu sang hay không hãy nhìn vào tướng mũi, chỉ cần 1 giây biết ngay phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu tướng mũi dưới đây có cuộc sống an nhàn sung sướng cả đời không phải lo nghĩ cơm áo.

Mũi sư tử

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi sư tử là người có phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi nảy nở, phân biệt rất rõ so với thân mũi là những người có số sướng hơn người

Người sở hữu tướng mũi này theo các ông thấy tướng số gọi là tướng mũi thành tựu.  Cuộc sống luôn vinh hoa phú quý hơn người, cả đời luôn thanh thản an nhàn sung sướng.

Những người phụ nữ này thường thành công trong công việc tự mình làm nên việc lớn. Ngoài ra, do vận phúc của họ tốt nên khi lập gia đình họ cũng chọn được những người đàn ông thông minh tài ba.

Mũi rồng

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này là người sống có cốt cách thẳng thắn, nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc khi họ đã làm việc gì sẽ luôn chăm chỉ tận tình nên dễ dàng thành công việc.

Mũi túi mật giàu có

Mũi túi mật giàu có

Trời sinh ra nhưng người phụ nữ luôn được hưởng bản mệnh phượng hoàng số phận sung sướng, sống trong nhung lụa. Họ sẽ cả đời nhân duyên của họ sẽ cực kì vượng. Đồng thời, đây còn là một trong những tướng mũi phú quý, cả đời tài vận hanh thông. Quý cô này không chỉ gặp nhiều may mắn mà phúc lộc thọ còn rất vẹn toàn.

Mũi củ tỏi

Những người phụ nữ có tướng mũi của tỏi dù không thông minh xuất sắc nhưng cũng là người tài giỏi, làm ra nhiều tiền và biết tiết kiệm để chăm lo cuộc sống gia đình, nên cuộc sống luôn may mắn hạnh phúc.

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này về phần hậu vận về sau lại cực kỳ rực rỡ, tuổi trung niên trở về già an tâm mà hưởng phú quý, giàu sang. Người phụ nữ này trời còn phú cho họ có số vượng phu, trở thành hậu phương vững chắc cho sự nghiệp và con đường thăng tiến của chồng thêm hanh thông, phát triển.

Mũi sư tử phát tài

Mũi sư tử phát tài

Mũi túi mật

Những người phụ nữ sở hữu túi mật là người có số phú quý bẩm sinh. Với những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này là đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt có dạng hơi hẹp, sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo.

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có dáng mũi này đa số tiền vận không được trọn vẹn nhưng hậu vận lại vô cùng sung sướng, giàu sang đến bất ngờ khiến ai cũng phải ghen tỵ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link