Nếu thấy điều này hãy ăn mừng ngay vì đây là báo hiệu bạn sắp có rất nhiều tiền, vận may rơi trúng đầu

( PHUNUTODAY ) - Nếu hay có cảm giác bên trong tai rất ngứa, như vậy rất có thể là điềm báo may mắn bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

may-man

1. Cảm thấy ngứa ngáy vùng rốn

Nếu đột nhiên vùng eo của phái nữ và phái nam đều là vùng tiềm ẩn nhiều khả năng to lớn về tiền nong, tài chính và cả điền sản. Nếu bất chợt bị ngứa ngáy kinh khủng ở xung quanh rốn, ắt hẳn bạn đang có “lộc lá” bất ngờ mà không biết đấy thôi.

2. Tai trái rất ngứa

Nếu hay có cảm giác bên trong tai rất ngứa, như vậy rất có thể là điềm báo may mắn bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Bên cạnh đó, theo nhân tướng học thì kích thước của mũi cũng cho biết mức độ “giàu nghèo” của bạn.

3. Nếu gốc ngón út xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm mà không bị đường nào cắt ngang hoặc chặn đứng chứng tỏ tài vận đang cực thịnh bạn hãy chuẩn bị đón niềm vui.

4. Tiền vào túi trong ngày may mắn của bạn

Những ngày hợp với tuổi của bạn và có thể tìm thấy ngày này trong lịch vạn niên. Hãy giữ đồng tiền đó vì nó được mệnh danh là “đồng tiền may mắn”. Do đó, ttiền có thể được đưa cho bạn theo nhiều cách như ai đó trả nợ cho bạn hay đem đến một tin tốt lành cho công việc của bạn.

5. Khi bạn thấy rộn ràng náo nức: Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng tiền bạc sắp đến với các bạn ! Khi bàn tay trái bạn rung lên rộn ràng thì bạn có thể sắp trúng vé số hay có tiền bất minh. Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho".

6. Chó lạ chạy vào nhà: Trong phong thủy, thì loài chó tượng trưng cho sự phát tài. Đồng thời, nó cũng là loài vật rất thân thiết, trung thành với con người, mang lại những điều may mắn. Khi có chó lạ chạy vào nhà và nhất định không chịu rời đi thì có nghĩa là bạn sắp được gặp vận tài lộc cực lớn, có đang xui xẻo cỡ nào cũng lật ngược được tình thế, làm đâu thành công đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link