Thầy tử vi tiết lộ: Nhà có 5 điều này “âm khí” cao cả đời không may mắn, làm hoài vẫn nghèo suốt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Khi mua nhà hoặc thuê phòng trọ bạn nên lưu ý những yếu tố phong thủy này để tránh những điều tai ương xui xẻo có thể xảy ra với mình.

Phòng đặt trên bếp đun tầng dưới

Trong phong  thủy thì khi đặt bếp ở vị trí này phong thủy không tốt. Bởi trong phong thủy, mọi thứ đều được nhìn nhận dưới dạng năng lượng. Chính vì vậy, bạn phải tìm một vị trí phòng làm sao cho năng lượng của nó liên kết mạnh mẽ với sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Còn năng lượng bếp lò tạo ra lại làm xáo trộn năng lượng của phòng trên, làm cho gia đạo bất an.

Một ngôi nhà muốn có phong thủy tốt phải dồi dào năng lượng nuôi dưỡng. Đặc biệt, trong ngôi nhà nguồn năng lượng này được coi là phòng phạm phong thủy bởi xà nhà được coi là vật cản trở lưu thông dòng khí mang lại điều may mắn cho ngôi nhà. Bạn cũng không nên để xà nhà nhô ra gữa nhà nhất là chỗ giường ngủ, điều đó gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe của người ở.

Nhà âm u lâu không có người ở

Nhà âm u lâu không có người ở

Cửa chính đối diện nhà vệ sinh hoặc bồn cầu

Đây là một điều đại kỵ, nên khi mua nhà thuê nhà tuyệt đối không nên thuê những căn phòng trọ mà khi bước vào cửa chính lại thấy ngay nhà vệ sinh hoặc bồn cầu ở phía đối diện. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc  thì bố cục nhà vệ sinh đối diện cửa chính sẽ tạo ra thế phong thủy rất xấu, không chỉ tác động xấu tới sức khỏe mà còn khiến người sống tại đây thường bị vận đen đeo bám.

Phòng trọ không có cửa sổ

Một ngôi nhà hoặc phòng trọ không có cửa sổ thì dù cao, rộng đến mấy mà không có cửa sổ thì vẫn cứ bí bách, khó chịu vì không có sự giao hoà không khí với bên ngoài và không hứng được ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa, khi không có cửa sổ, không khí trong phòng sẽ luôn ẩm ướt làm ảnh hưởng đến vận khí của người sống trong đó đấy nhé.

Nhà có cửa chính thẳng nhà vệ sinh

Nhà có cửa chính thẳng nhà vệ sinh

Nhà bỏ lâu chưa có người ở

Phần lớn những ngôi nhà hoặc căn phòng bỏ không đã lâu thường mang đến cảm giác âm u, lạnh lẽo và có nhiều chướng khí bất lợi theo quan niệm phong thủy. Chính vì điều này, nên nếu định đến ở trong những nơi lâu không có người ở, bạn cần hóa giải bằng cách thắp nến, treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo mộc.

Có gương bát quái ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chú

Với những ngôi nhà mua lại, hoặc phòng trọ, nhà trọ có treo gương bát quái bên ngoài hoặc dán nhiều bùa chú thường có vấn đề về phong thủy và tâm linh vì vậy bạn tuyệt đối không nên thuê. Bởi điều này chứng tỏ trong nhà âm khí cao sẽ không mang lại may mắn cho người sống trong đó.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link