Thầy tướng nói: Nhìn độ dài ngón út biết ngay cuộc đời bạn sang hay hèn, chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào độ dài ngón út, chúng ta có thể đoán định về số phận, cuộc sống về sau của một người.

Mỗi ngón tay gồm ba khúc, và sự đặc trưng của mỗi khúc ngón tay lại mang ý nghĩa và tác động riêng, cho phép chúng ta suy đoán tính cách và khả năng giao tiếp của một người dựa trên chiều dài của ngón út.

1-1020

Đầu trước của ngón út chỉ đến trên đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn

Mỗi ngón tay gồm ba khúc, và chiều dài của mỗi khúc ngón tay mang các diễn giải khác nhau, từ đó ta có thể suy đoán tính cách và khả năng giao tiếp của một người dựa trên độ dài ngón út.

Hãy nhìn vào bàn tay phải của bạn đang thẳng và quan sát: Đầu ngón út chỉ về phía đầu ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn.Bạn thích sự độc lập và không chỉ tận hưởng mà còn khai thác triệt để nó.

2-1023

Bạn có tính cách thẳng thắn và không gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người khác. Bạn chỉ cần có sự tự tin hơn một chút và tận hưởng mỗi ngày một cách thoải mái!Người thuộc kiểu này giỏi trong việc giao tiếp với người khác mà không quá quyến rũ hoặc ác độc, cũng không phải là người không thích nói chuyện.

Bạn có khả năng diễn đạt tốt, lưu loát trong từng câu nói, hài hước, sáng tạo và có tính chất giải trí.Các ngành nghề như nhà văn, giáo viên và phát thanh viên phù hợp với kiểu người này.

Ngón út của bạn vượt ra trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Bạn có khả năng giao tiếp mạnh mẽ, tính cách thẳng thắn, luôn vui vẻ và tự do trong việc thể hiện cảm xúc, nhưng đôi khi lòng tốt của bạn có thể bị hiểu lầm.

Người này có xu hướng bảo thủ, tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống tình cảm. Khi trở nên trưởng thành, họ thường tìm được đối tác để cùng đi suốt đời. Kiểu người này thích làm việc trong môi trường ít biến động.

3-1023

Chiều dài ngón tay út của bạn nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Bạn thường không thích bày tỏ cảm xúc của mình trước mặt người khác, đặc biệt là trước những người ngưỡng mộ bạn. Bạn thường có kỳ vọng và yêu cầu cao đối với người khác, và khi họ không đáp ứng được kỳ vọng đó, bạn cảm thấy rất thất vọng.

4-1024

Ngón út ngắn có thể đồng nghĩa với các vấn đề bất thường liên quan đến tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể là dấu hiệu của những vấn đề không bình thường trong tử cung.

Ngón út rất quái lạ (kiểu người này là người đặc biệt, khi gặp phải cần chú ý!)

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn

Hiếm có ngón út nào dài bằng ngón đeo nhẫn, nếu có thì đa số là những chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và xuất chúng, những nhân vật quyền thế, năng lực của họ thường rất cao siêu, dễ trở nên vĩ đại.

5-1025

Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn

Hiếm khi ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn, người này giỏi mưu lược, hiểu biết rộng, không dễ tin người khác, ý chí kiên cường, nhưng dễ nói dối, lừa gạt!

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau rất hiếm gặp, tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi, hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link