3 nốt ruồi phá tướng gái thì lận đận chồng con, trai đường công danh khó phát: Ai không có đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nốt ruồi nằm ở 3 vị trí này thường mang lại tai họa, xui xẻo cho chủ nhân của mình, nên thận trọng.

Nốt ruồi nằm ở khu vực lệ đường

Trong tử vi học và nhân tướng học thì những người có nốt ruồi nằm ngay ở vị trí lệ đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng. Trong cuộc sống phần lớn những người này đa tình quá hoa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chuyện tình duyên rắc rối.

Đặc biệt, nếu như nữ giới sở hữu nốt ruồi này thì con đường tình duyên, chồng con thường không được thuận lợi như mong muốn. Những người phụ nữ này dễ rơi vào tình trạng cô độc, chăn đơn gối chiếc khóc thầm một mình khi về già. Còn nếu là nam giới có nốt ruồi này thường có vận đào hoa tình duyên nhiều sóng gió khó lòng êm ấm như mong muốn.

not-ruoi-pha-tai-04-

Nốt ruồi nằm ở cánh mũi

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cánh mũi thể hiện các mối quan hệ xã giao gặp nhiều trắc trở. Chủ nhân của nét tướng này không giỏi giao tiếp, tính cách cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Đặc biệt, nốt ruồi ở cánh mũi không làm nổi bật được nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ mà khiến cho đường hôn nhân của người này dễ bị đứt đoạn.

Đối với nam giới thì nốt ruồi ở giữa sống mũi chính là một nốt rồi phá tướng, chặn đứng tài lộc, ai có cũng xui xẻo. Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Nốt ruồi xuất hiện ở giữa sống mũi được coi là nét tướng xấu, dự báo chủ nhân dễ gặp vấn đề về tài chính với bạn đời, thậm chí đứng trước nguy cơ tan vỡ tình cảm vì chuyện tiền bạc.

not-ruoi-pha-tai-05-2301-1683972971894-1683972971973288702090

Nốt ruồi ở vị trí sơn căn

Trong tử vi học và nhân tướng học, sơn căn được coi là gốc rễ của con người, ảnh hưởng lớn đến tính cách cũng như sức khỏe của mỗi người. Sơn căn là phần nằm ở giữa hai mắt, dưới ấn đường và là điểm xuất phát của mũi.

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường cô độc cuộc sống khi sinh ra thì khắc cha mẹ nên cha mẹ thường mất sớm, hoặc là trẻ mồ côi. Khi lớn lên thân tự lập thân không có anh em, bạn bè giúp đỡ. Số phận của người này thường gặp nhiều tai ương sóng gió bất ngờ nên dù có nỗ lực rất nhiều thì con đường công danh, tiền tài khó lòng thăng tiến, giàu có như mong đợi. 

Tuy nhiên, người xưa thường nói nhân định thắng thiên nếu như những người nay chịu khó hành thiện, tích đức làm nhiều việc nghĩa thì số phận có thể cải thiện đi đôi chút.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link