Thầy tướng số bảo: "Rậm râu sâu mắt" đàn ông tài lộc cắt ngang, tiền của khó giữ

( PHUNUTODAY ) - Tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm là nét tướng cho thấy người này có lòng dạ khó đoán.

Thế nào là mắt sâu?

Mắt sâu là tình trạng hốc mắt trũng và lõm sâu hơn mức bình thường, vùng da dưới mắt bị rộng, có thể kèm thêm hiện tượng quầng thâm xung quanh mắt. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt sâu là: do bẩm sinh – di truyền, do cấu trúc của xương hốc mắt hoặc mắt bị thiếu lượng mỡ cần thiết; dấu hiệu lão hóa từ tuổi 35 trở đi; do chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi kém điều độ: thiếu ngủ thường xuyên, căng thẳng và stress kéo dài, sụt cân, suy dinh dưỡng kéo dài…

xem-tuong-mat

Xét về mặt thẩm mỹ, tướng mắt sâu tạo cho khuôn mặt trông mệt mỏi, già dặn hơn. Về mặt nhân tướng học thì tướng người mắt sâu được đánh giá là tướng mắt không tốt, chứa nhiều nỗi buồn.

Ngoài mắt sâu thì còn rất nhiều tướng mắt bị đánh giá xấu ở đàn ông: mắt rắn, mắt lươn, mắt lợn, mắt gà, mắt dê…

Tướng đàn ông mắt sâu vận mệnh ra sao?

Tổng quan chung về tính cách, vận mệnh của đàn ông tướng mắt sâu

Về mặt tướng học, đàn ông mắt sâu bị đánh giá là người có tính cách khá tiêu cực và ngoan cố, chấp nhặt, đa sầu đa cảm, không hay bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Bản thân họ sống tương đối khép mình và có phần cô độc, ít bạn bè chia sẻ. Người có đôi mắt lõm sâu chỉ thích hưởng thụ nhưng không thích làm việc. Khi gặp rắc rối ở bên ngoài thường phải nhờ người khác giải quyết hộ; bị tất cả mọi người khinh ghét, không muốn quan hệ.

Thực tế thì họ cũng khá thông minh, nhạy bén, tư duy tốt nhưng sự nghiệp cũng không được suôn sẻ, thất bại do những yếu điểm trong tính cách cản trở. Khi làm việc, họ thường phải gánh vác nhiều việc, hưởng thành quả không như công sức bỏ ra nên trong họ luôn thấy khổ sở và mệt mỏi.

Về tình cảm, đàn ông mắt sâu có tính cách đa nghi và hay  ghen, gia trưởng, bảo thủ, hơi vô tâm, do vậy sau khi kết hôn thì chuyện hôn nhân không yên ấm mà trắc trở thường xuyên mâu thuẫn và tranh cãi, không tiết chế và sửa đổi thì dễ dẫn đến chia ly. Mắt sâu, chủ nhân ít có duyên với con cái, về già phải sống cô đơn. Nhưng nếu lông mày thanh, cung gò má vồng lên, Địa các đầy và tròn, não sau gồ lên, chủ nhân vẫn đông con nhiều cháu.

xem-tuong-mat1

Các yếu tố ảnh hưởng vận mệnh của đàn ông mắt sâu

Thực tế thì vận mệnh của đàn ông mắt sâu sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu chỉ nhìn vào tướng mắt sâu mà phán đoán thì sẽ không đảm bảo chính xác. Để biết chi tiết hơn về vận mệnh của đàn ông mang tướng mắt sâu, chúng ta cùng kết hợp mắt sâu với một số đặc điểm khác của các bộ vị trên gương mặt:

Đàn ông mắt sâu, tròng đen lớn

Đàn ông mang tướng mắt sâu, tròng đen lớn thì thuộc kiểu người khảng khái, có chí khí, là mẫu người sáng tạo hiện đại, không chấp nhận lối sống khuôn mẫu áp đặt cổ hủ.

Đàn ông mắt sâu, lòng đen – trắng phân minh, thân hình cao gầy

Đây là nét tướng của những người đa tài, đa nghệ nhưng hay thăng trầm, thành đạt sớm thì lại dễ chết yểu.

Đàn ông mắt sâu râu rậm

Người đàn ông mắt sâu râu rậm, kết hợp với một làn da màu xanh xám hoặc vàng bệch được cho là người lòng dạ khó lường, ra ngoài dễ bị ganh ghét, làm quan có thể dễ bị giáng chức hoặc bị cấp dưới chơi xấu.

Đàn ông mắt sâu lông mày rậm

Đàn ông mắt sâu lông mày rậm được đánh giá là kiểu người có lòng dạ khó đoán. Họ là những con người mưu mô, xảo quyệt, toan tính và luôn muốn tranh đấu. Trong cuộc sống, những người này đều phải tự mình phấn đấu không dựa dẫm vào người xung quanh. Ngoài ra họ cũng thuộc kiểu người có tướng đào hoa, được nhiều phụ nữ si mê vây quanh.

Còn đàn ông mắt sâu mà tướng lông mày thưa thì thường thiếu chủ kiến, thích dựa dẫm vào người khác, coi trọng đời sống tinh thần hơn vật chất; họ cũng hay bị lừa gạt và phản bội.

Đàn ông hốc mắt sâu gò má cao

Đàn ông hốc mắt sâu má cao thường là người sống khá nguyên tắc. Lúc nào cũng suy tính rõ ràng, lên kế hoạch chi tiết mới bắt đầu làm việc.

Đàn ông mắt sâu mũi cao

Đàn ông mang tướng mắt trũng sâu kết hợp với sống mũi cao thường là người khí chất anh hùng. Luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người xung quanh. Lúc nào cũng sống trọng tình nghĩa, một lòng quan tâm gia đình và con cái. Đặc biệt trong sự nghiệp người có tướng mắt này vô cùng thành công, đạt chức vị cao trong xã hội.

Cách cải thiện tướng mắt sâu ở đàn ông

Về tổng quan chung thì đàn ông mắt sâu không tốt về vận mệnh, đôi mắt trũng sâu kèm theo nhiều quầng thâm khiến bạn trở nên già trước tuổi và thiếu sức sống. Vì vậy để cải thiện tình trạng trũng sâu ở mắt, các bạn hãy thực hiện một số biện pháp đơn giản tại nhà dưới đây.

  • Cách 1: Cắt lát mỏng khoai tây sống và đắp lên mắt 1 5 – 20 phút, tuần thực hiện 2 – 3 lần.
  • Cách 2: Lấy túi trà lọc đã pha đắp lên mắt 10 – 15 phút, tuần thực hiện 2 lần.
  • Cách 3: Lấy dưa chuột thái lát đắp lên mắt 10 – 20 phút, thực hiện 3 lần/tuần.
  • Cách 4: Thực hiện cấy mỡ hốc mắt (phương pháp này tương đối tốn kém, cần thực hiện ở các cơ sở uy tín…)
  • Cách 5: Xây dựng chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, uống nhiều nước, ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ngày, hạn chế thức khuya, giảm căng thẳng…

Ngoài ra trong nhân tướng học có câu rất hay “tâm sinh tướng”, muốn thay đổi tướng mạo, vận mệnh thì cần tâm tu dưỡng trong sáng. Do vậy những người mà có tướng mắt sâu dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì cũng nên học cách tu tâm, sửa đổi yếu điểm của mình để hoàn thiện bản thân tốt hơn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link