Thầy tướng số chỉ điểm: 3 con giáp phải béo mới giàu được, phú quý không thiếu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo, có những con giáp sau đây càng phát tướng lại càng phát tài phát lộc, tiền tiêu không phải nghĩ. Họ là ai?

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân sở hữu trí tuệ thông minh và lanh lợi, họ xử lý tình huống vô cùng nhanh nhẹn và khéo léo, được nhiều người hết lời ca tụng. Tuổi Thân rõ ràng là một người hay suy nghĩ, nhiều người nhìn vào hiểu lầm rằng họ khắc khổ và đôi khi sống vất vả. Nhưng trên thực tế, tuổi Thân là người không bao giờ để mình lâm vào cảnh tù túng, khó khăn.

Empty

Trong số 12 con giáp, nhân tướng học chỉ ra rằng tuổi Thân là một trong những con giáp không nên có ý định thay đổi trọng lượng cơ thể. Bởi lẽ sự đầy đặn mà tuổi Thân có được chính là phúc đức của trời ban, họ cần giữ vững tinh thần đó thì mới có khả năng thu hút được nhiều tài vận. Trong tháng 7 này, tuổi Thân sẽ có cơ hội gặp được nhiều may mắn, thậm chí là cơ hội làm giàu chỉ trong một đêm. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người chín chắn và tài giỏi. Dù làm ở lĩnh vực nào họ cũng cố gắng hết mình để thu lại lợi ích tốt nhất. Theo thầy tướng số, tài lộc của người cầm tinh con Rắn sẽ được cải thiện đáng kể nếu họ "phát tướng". Không chỉ phát triển nhanh chóng về sự nghiệp, mà họ còn sống hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Tỵ được cho là sẽ có Bồ Tát phù họ nên chắc chắn sẽ hanh thông, tai qua nạn khỏi, thịnh vượng và gặp nhiều điều may mắn bất ngờ.

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu vốn là những người mạnh mẽ và tự lập, bất kể làm việc gì họ đều suy tính kỹ càng và tuyệt nhiên muốn giảm thiểu sự tổn thất đến mức thấp nhất. Tuổi Dậu là người tham vọng, họ biết thay đổi và biến những thất bại thành thử thách để tích lũy được kinh nghiệm, gặt hái được thành công trong tương lai. Trên thực tế, trời sinh tuổi Dậu đã hưởng được nhiều phúc khí, nhưng điều quan trọng là nhân tướng cũng có ảnh hưởng không ít đến số mệnh của họ.

Empty

Đặc biệt là trong tháng 7 này, tử vi có nói tuổi Dậu cần phải bồi bổ và nạp năng lượng tích cực, Dậu càng phát tướng sẽ càng gặp nhiều may mắn, không những thế tài vận có thể sẽ đeo bám đến hết năm, muốn gì được đó, sự nghiệp thăng hoa ổn định. Vì vậy, ai đang tuổi Dậu mà phát tướng thì đừng lo lắng, đó là phúc khí trời ban, hãy giữ gìn thật cẩn thận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link