Thầy tướng số chỉ điểm: Tướng người vô ơn bạc nghĩa, hợm hĩnh, được chút lợi sẽ trở mặt chớ kết thân

( PHUNUTODAY ) - Sách tướng số chỉ rõ, có 3 kiểu tướng người vô ơn bạc nghĩa, hợm hĩnh, nhận tiền mà coi thường người khác, vì chút lợi nhỏ cũng có thể trở mặt thành thù.

Trong tử vi tướng số, khuôn mặt phản là bộ phận ánh rõ nét nhất nội tâm con người. Sách tướng số chỉ rõ, có 3 kiểu tướng người vô ơn bạc nghĩa, hợm hĩnh, nhận tiền mà coi thường người khác, vì chút lợi nhỏ cũng có thể trở mặt thành thù.

1. Mắt cụp xuống

2-tuong-mat-nguoi-tieu-nhan-ngoisaovn-w466-h253

Đôi mắt được ví như là cửa sổ của tâm hồn, phản ánh chiều sâu phức tạp của con người. Những người có mắt cụp xuống khiến khuôn mặt không được tươi tắn, lúc nào cũng trong trạng thái nặng nề. Đây cũng là nét tướng của người rất bốc đồng và dễ gặp rắc rối. Nếu mắt cụp xuống thì dễ có tính hung bạo, sống không có tâm, khả năng suy nghĩ nông cạn và tính cách bốc đồng. Mặt khác, họ cũng kém tổ chức, dễ xúc động và khó giải quyết mọi việc theo lý trí. Họ không coi trọng tình anh em, bè bạn mà chỉ màng đến vật chất và quyền lợi.

Khi chơi với những người có tướng mắt kể trên, bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, dù bạn có sống tốt đến mấy cũng bị người ta đâm sau lưng bất cứ lúc nào không hay. Người ta thường nói, mắt rũ xuống muốn che đậy nội tâm độc ác bên trong. Dù là đàn ông hay phụ nữ, bạn nên tránh kết hôn với những người có tướng mắt cụp xuống này.

2. Xương lông mày nhô cao

kim-ngoisaovn-w1200-h720

Chân mày là khu vực rất dễ nhìn thấy trên gương mặt. Theo quan niệm về nhân tướng học, vùng xương lông mày thể hiện rất nhiều điều về tính cách và cuộc đời của mỗi người. Lông mày thường tượng trưng cho cảm xúc của một người, và cũng đại diện cho mối quan hệ giữa người với người. Và chắc hẳn trong cuộc sống bạn cũng đã từng bắt gặp vài người có xương lông mày nhô cao. Nói một cách dễ hiểu, người có xương lông mày nhô cao là phần trán bằng phẳng nhưng xương mặt ở vị trí chân mày lại có độ cao “nhỉnh” hơn so với một số vị trí khác trên trán. Đặc biệt, nếu quan sát kỹ ở góc nghiêng ta có thể thấy phần thịt hiện lên rất rõ ràng ở lông mày.

Theo nhân tướng học, người có phần xương lông mày nhô cao thì chứng tỏ đây là tướng người vong ơn bội nghĩa, người có suy nghĩ thâm sâu, lòng dạ hẹp hòi, thù dai nhớ lâu. Đây là người rất ích kỷ, thực dụng, dễ kết thù oán vì tiền bạc, những người có kiểu xương lông mày này khi kết giao với người khác thường tính toán hơn thiệt. Họ không quan tâm tới người khác mà chỉ biết đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, nhưng lại thích xu nịnh để có lợi cho mình.

3. Sống mũi lõm

3aaa-tuong-mat-nguoi-tieu-nhan-ngoisaovn-w1200-h720

“Sống mũi lõm” là cụm từ được dùng cho người có dáng mũi bị trũng xuống và lõm vào trong khiến khuôn mặt mất cân đối. Theo nhân tướng học, người có sống mũi lõm xuống sâu thì kiểu người này tiểu nhân, xấu tính và nhiều thủ đoạn vô biên. Đây là tướng người vong ơn bội nghĩa, có thể là người vô duyên nữa, đây được cho là người ích kỷ và xấu tính đến cùng cực.

Không chỉ vậy, họ còn giỏi bày mưu tính kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động. Ngay cả trong cách nói chuyện, họ cũng nói không rõ ràng, thiếu chính kiến, gió chiều nào theo chiều đó khiến người khác rất khó chịu. Vì vậy mà họ không được nhiều người yêu mến, tin tưởng, con đường sự nghiệp cũng chẳng phất lên được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link