Hồ Ngọc Hà nói “mệnh của tôi là không làm đám cưới”, vậy đám cưới với Kim Lý vào cuối năm có diễn ra?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Kim Lý tuyên bố cuối năm sẽ cưới Hồ Ngọc Hà nhưng sau đó có thông tin Hồ Ngọc Hà và anh cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm cưới. Liệu đám cưới của cặp đôi có được diễn ra, "lời nguyền không đám cưới" có được phá bỏ?

Bén duyên từ 2017 kể từ Mc Cả mộ trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nhiều tin đồn nhưng càng ngày họ càng chứng minh họ là một cặp đôi dành cho nhau. Từng vướng tin đồn như hợp đồng hôn nhân, yêu vì tiền… Nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trải qua 6 năm mặn nồng, cặp song sinh ra đời càng khiến gia đình họ trở nên ngọt ngào. Mặc dù đã kết hôn nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi ở cặp đôi một đám cưới trong mơ. Nhiều lân Hồ Ngọc Hà nói cô lười khi nghĩ về đám cưới mặc dù Kim Lý năm nào cũng giục cưới.

ho ngoc ha kim ly

Tháng 6 vừa qua, trong chương trình Love Songs tổ chức ở Đà Nẵng, Kim Lý tuyên bố cuối năm cưới Kim Lý khiến khán giả ngỡ ngàng. Điều đó khiến những người hâm mộ cặp đôi vui lây cùng họ. Nhưng sau đó Hồ Ngọc Hà có chia sẻ rằng giữa hai vợ chồng có những bất đồng về đám cưới. Hà Hồ thích tổ chức ở nơi lãng mạn chỉ dành nhóm nhỏ, còn Kim Lý lại thích mời bạn bè khắp thế giới về dự. Sau đó Hồ Ngọc Hà nói “Khi nghe đến đây tôi dội ngược. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi”.

ho ngoc ha kim ly hanh phuc

Mong muốn của Hồ Ngọc Hà là nghi thức cưới vui vẻ, chia sẻ được với quan khách và cô nói để xem liệu Kim Lý thuyết phục được cô như thế nào. Trước đây được hỏi về đám cưới, Hồ Ngọc Hà nói thẳng là cô ngại vì không biết nên làm đám cưới như thế nào, làm nhỏ thì không ổn mà to thì cũng không xong. Đứng trước sự hối thúc của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà từng nói “Nếu Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức”.

kim ly

Gần đây, Hồ Ngọc Hà Kim Lý có nhiều hoạt động và đi nghỉ hạnh phúc ngọt ngào cùng nhau. Tuy nhiên chưa rõ liệu cặp đôi đã thống nhất được về việc tổ chức đám cưới. Trước đây Hồ Ngọc Hà từng nói “Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu”. Bây giờ đã 18 năm kể từ ngày Hồ Ngọc Hà lấn sân sang ca hát, đã gặt được nhiều thành công, đã được gọi là nữ hoàng giải trí, liệu cô còn nhớ câu chuyện lá số đó và còn tin. Liệu lời nguyền không cưới ấy có được phá vỡ bằng đám cưới với Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn