Thầy tướng số chỉ rõ: Nhìn dáng đi biết ngay tính cách và vận may của bạn, chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dáng đi của một người có thể đoán biết được phần nào tính cách và vận mệnh.

Tướng đi vững vàng, ổn định

Những người thông minh không bao giờ vội vàng, họ biết cách sắp xếp mọi thứ bên trong bộ não của họ, và cố gắng không để mọi kế hoạch có cơ hội rối lên. Họ sẽ giải quyết chúng từng cái một theo thứ tự ưu tiên, họ có khả năng kiểm soát được mọi thứ. Chính vì thế mà nội tâm họ luôn cảm thấy an toàn, không hấp tấp.

Những người này thường có tướng đi vững vàng và ổn định. Nhìn chung, phần thân trên của họ không bị lắc lư quá nhiều khi di chuyển, chân họ thẳng và dùng lực phù hợp để nhấc từng bước, như thể họ đã từng được huấn luyện quân sự, và mỗi bước đi đều mang lại cho mọi người cảm giác như câu "đầu đội trời, chân đạp đất", rất đáng tin cậy.

Tóm lại, những người có tướng đi kiểu này thường có nhân phẩm rất tốt và nội tâm vững mạnh. Họ có một cuộc sống lành mạnh, tuân theo quy luật, giống như một quân nhân.

Tục ngữ có câu: "Đứng như cây tùng, ngồi như cái chuông, đi nhẹ như gió và nằm như một cái cung."

dangdi

Tướng đi gấp gáp, vội vàng

Những người đi nhanh, gấp gáp thường có tư chất rất tầm thường. Trong cuộc sống bận rộn, họ bán mạng để vươn lên, nhưng sự vội vàng, mất kiên nhẫn của họ thường khiến họ vấp ngã giữa đường.

Không khó để có thể chứng minh điều này, vì ta thường có câu "dục tốc bất đạt". Nếu bạn để một người thiếu kiên nhẫn làm một nhiệm vụ cấp bách thì kết quả chắc chắn hết 8 phần là sẽ thất bại. Khi con người rơi vào trạng thái hấp tấp, mất bình tĩnh, thì họ rất dễ phạm phải sai lầm cho dù là việc đơn giản nhất.

Khổng Tử nói: "Đừng mong vội, đừng tham lợi nhỏ, dục tốc bất đạt, tham lợi nhỏ thì việc lớn ắt không thành."

Đây là những gì mà ông nói với đồ đệ Tử Hạ của mình. Ý dạy rằng khi làm việc, bạn không nên vội vàng mong muốn thành công, chỉ có sự tích lũy từ tốn mới có thể xây lên một tòa thành vững chãi theo ngày tháng.

Nếu bạn muốn cái gì cũng phải nhanh chóng, thì bạn sẽ không thể đạt được bất cứ điều gì. Một người thiếu kiên nhẫn sẽ luôn gặp chuyện bất như ý. Một người có bước đi từ tốn, ổn định thường có nội tâm vững vàng và dễ thành công hơn trong cuộc sống. Nếu bạn có thể điều chỉnh tính cách của mình một chút, tin rằng tương lai vẫn sẽ có thể vươn lên đỉnh cao.

Đi chậm, lê dép

Tính cách của con người có thể được chia thành hai loại, gấp gáp và lề mề. Ngoài những người hay đi đường một cách vội vã ra, thì cũng có một số người "bình tĩnh thái quá" trong cuộc sống. Bất kể họ gặp phải chuyện gì, họ đều trông rất giống như đã định liệu được trước mọi sự. Bước đi thì luôn luôn chậm rãi thong thả.

Những người có tướng đi chậm chạp, nếu như không phải là do họ có tinh thần tích cực, thì chắc chắn là do họ không có chí cầu tiến. Những ngày tháng lười biếng kéo dài đã khiến cho họ hình thành tâm thái như thế.

Những người có thói quen đi lê dép thường sẽ gặp rất nhiều ngăn trở trong cuộc sống. Cho dù họ đang theo đuổi ước mơ của riêng mình hay làm việc cho người khác, thì họ đều sẽ dễ dàng gặp phải những chướng ngại vật. Sự tiến bộ bị trì hoãn và luôn luôn chậm chạp đã sớm trở thành trạng thái bình thường của họ.

Việc nhấc chân lên một cách đàng hoàng trong từng bước đi thể hiện rằng người đó có hơi thở ổn định, tinh thần tập trung và phấn chấn. Vì thế khi nhìn thấy một ai đó có những bước đi chậm chạp, lê dép thì bạn nên biết rằng họ đang mất tinh thần và đang trong trạng thái không tốt. Nếu điều này kéo dài, có thể nó đã hình hành tính cách của họ luôn rồi.

Người có dáng đi chắp tay sau lưng

Người có dáng đi chắp tay sau lưng thường lúc đi luôn để hai tay về sau. Người đi kiểu này thường có tính cách ôn hoà, hơi có thành tích, trong sự nghiệp có những thành đạt nhất định dù họ có là nam hay nữ.

Nói chung, tính cách của người có dáng đi chắp lưng thường tương đối ôn hoà, họ biết lùi biết tiến và biết lấy đại cục làm trọng. Tư thế đi thể hiện lòng họ như cảm thấy tự mãn và thoải mái sau khi họ đã đạt được thành tích nào đó. Những người này có tướng làm quan, cuộc sống thường thuận lợi hanh thông, giàu có.

Tướng người đi lao đầu về phía trước

Người có tướng người đi lao đầu về phía trước thường có đặc điểm là hai vai hơi nhô lên, đặc biệt có đầu hơi chúi về phía trước và thông thường mắt nhìn xuống chân. Trong tính cách những người sở hữu dáng đi như vác nặng này thường tự ý thức mạnh mẽ. Nói chung họ ngưỡng mộ hư vinh vật chất bên ngoài. Ngoài đời họ thường quá tự tin và hay ăn to nói lớn, dễ phạm lỗi nên thiếu bạn tri âm.

Càng có tuổi những người này càng dễ cô độc, một thân một mình. Trong hôn nhân những người này cũng gặp nhiều trắc trở sóng gió.

Người tướng đi hai hàng

Những người có tướng đi hai hàng thường là người cao ngạo, có ý chí hơn người. Trong tính cách những người này thường dễ trên vạn người, cuộc sống vô cùng hanh thông thuận lợi. Đặc biệt, khi bước vào tuổi trung niên những người này sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Trong quan hệ giữa người với người, ai cũng muốn thấu hiểu đối phương để từ đó quyết định loại bỏ họ ra khỏi cuộc sống hay là rút ngắn khoảng cách lại với nhau. Càng tiếp xúc, chúng ta sẽ càng hiểu thêm về đối phương qua từng cử chỉ hành động trong giao tiếp.

Nhưng thực tế thì không cần giao tiếp, chúng ta vẫn có thể nhìn thấu một người. Bởi vì trạng thái tâm trí bên trong của con người thường sẽ được thể hiện sinh động thông qua ngôn ngữ cơ thể hàng ngày của họ.

Kết bạn, tiền không quan trọng, điều quan trọng là tình cảm. Nền tảng không quan trọng, điều quan trọng là tính cách. Sau khi đọc những thông tin được cung cấp ở trên, hy vọng rằng mọi người cũng đã thu hoạch được cho mình những kiến thức bổ ích, sau này tìm được người bạn đồng hành tốt!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link