Thầy tướng số nói, "Người có ba chỗ to, một chỗ rộng là tướng giàu có": "3 to 1 rộng" là gì?

( PHUNUTODAY ) - hân tướng học chỉ ra những người có "3 to, 1 rộng" là tướng giàu sang phú quý, không phải ai cũng may mắn sở hữu được.

Theo nhân tướng học; khuôn mặt và một số bộ phận của con người thể hiện cuộc đời và vận mệnh tương lai của họ. Nhân tướng học chỉ ra những người có "3 to, 1 rộng" là tướng giàu sang phú quý, không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Tuy nhiên, nhiều người không biết lại thường tự ti về nét tướng ấy. Vậy "3 to, 1 rộng" ở đây là gì?

Người có 3 chỗ càng to càng hút lộc

Người có đùi to

3-to-1-rong-la-phuc-tuong-1

Trong nhân tướng học thì cặp đùi được xem là ‘trụ đỡ của kho tiền’ nên ai sở hữu nó thường giàu có. Đàn ông có đùi to thường thông minh, họ còn là người giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái, gia đình, phát triển sự nghiệp rất tốt. Những người phụ nữ sở hữu cặp đùi to, đi kèm với hông nở đầy đặn sẽ có tài vận tốt, vượng phu ích tử. Đây là những người từ trẻ đã có số phận an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

Tay to tài lộc đầy nhà

Những người có bàn tay to thường được quý nhân trợ giúp, bạn bè giúp đỡ rất nhiều trên con đường tài lộc. Lòng bàn tay luôn hồng hào, khỏe mạnh lại càng tốt. Họ là người có tấm lòng khoan dung độ lượng, dễ làm nên nghiệp lớn.

Chẳng những hút tài mà tay to còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải chuyện quá khó khăn. Họ biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Vì thế, đa số người tay to thường giàu có, sung túc.

Tai to

Trong nhân tướng học, tai to là biểu hiện phúc tướng, bất kể nam hay nữ, nếu sở hữu nét tướng này thường đề giỏi kiếm tiền, thân thiện, giàu có. Nếu tai to và dầy, vành tai đẹp, cuống tai dài càng gần tới mũi càng may mắn, được như vậy thì hậu vận an nhàn, sống thọ hơn người.

Chính vì thế mà đa phần người có quý tướng là đôi tai to, cả đời vừa vượng phúc khí và lại rất vượng vận quý nhân.

Một chỗ rộng gánh lộc về nhà

3-to-1-rong-la-phuc-tuong-9

Theo nhân tướng học, người miệng rộng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ạt đổ về không có gì ngăn cản được. Đây được cho là tướng đại phú, đại quý. Họ là những người giỏi xã giao, có duyên ăn nói biết nắm bắt thời cơ. Chính vì vậy họ thường có số giàu sang, phú quý.

Ông cha ta có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Nhưng đó chỉ là câu nói vui nhằm chế giễu thói quen hay ăn quà vặt của phụ nữ mà thôi.

Phụ nữ 2 thứ này càng lồi càng giàu có

Cằm nọng càng lồi càng giàu có: Nhiều phụ nữ thường tự ti khi sở hữu nét tướng này vì cho rằng xấu về mặt thẩm mỹ.

Thuy nhiên, theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm càng đầy đặn, càng lồi thậm chí hai cằm thì càng giàu có vượng khí. Đây chính là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, càng già càng giàu có hơn người. Vì vậy, đàn ông lấy vợ có nét tướng này như vớ được vàng.

Vòng 3 to và đầy đặn: Trong nhân tướng học, phần lớn những người phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

Xét về khoa học thì những người phụ nữ vòng 3 nảy nở cũng dễ sinh con, sinh con thông minh đủ nếp tẻ nên người mẹ chồng nào cũng thích.

Chính vì thế, ông bà ta từ xưa tới nay luôn muốn con con trai của mình lấy được một người vợ có vòng 3 nảy nở. Bởi đây chính là tướng mông mang lại nhiều may mắn phúc lộc cho gia đình chồng con.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link