The Voice:Màn kịch công bằng của Mr Đàm và thảm họa MC

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ chiêu trò diễn kịch của Mr Đàm khiến cho đêm thi này thu hút mà màn thể hiện của hai MC Yumi Dương và Phan Anh cũng rất đáng được chú ý khi đó là thảm họa của đêm thi.

Đêm thi liveshow 3 của The Voice 2013 tiếp tục diễn ra vào ngày 13/10 với nhiều diễn biến đáng chú ý. Sau những điểm sáng ở màn trình diễn tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp của các HLV và thí sinh cũng như giọng ca hoàn hảo của quán quân The Voice Anh thì chương trình đã trở lại với thực chất của mình.

Không khác nhiều dự đoán của công chúng trước đêm thi, đội của Mr Đàm chính là đội "đáng xem" nhất về khả năng chiêu trò và làm màu của HLV lắm chiêu này khi diễn vở kịch chứng minh sự công bằng của bản thân mình.

Trong phần công bố kết quả đầu đêm thi, khá bất ngờ khi "gà cưng" Minh Sang của Mr Đàm không nằm trong danh sách 2 thí sinh có được số tin nhắn bình chọn nhiều nhất trong đội Đàm Vĩnh Hưng. Vậy nhưng, nhiều người đã dự đoán nam ca sĩ sẽ nhanh chóng cứu "trai đẹp" mà mình ưu ái từ những ngày đầu của cuộc thi.

Màn kịch công bằng của Mr Đàm và thảm họa MC

Trái với dự đoán, Mr Đàm lại chọn Ngọc Trâm là cái tên đi tiếp chứ không phải Minh Sang như nhiều người dự đoán. Sự lựa chọn này khiến cho nhiều người bất ngờ nhưng đó cũng chỉ là chiêu đầu trong vở kịch tạo sự công bằng giả tạo của Mr Đàm.

Suốt từ những vòng đầu tiên của cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự ưu ái quá mức cho Minh Sang dù nam thí sinh này không quá nổi trội. Trong phần thi đầu tiên là Giấu mặt, khi cover lại ca khúc đã làm nên tên tuổi cho Bùi Anh Tuấn là Nơi tình yêu bắt đầu, Minh Sang đã khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng vì anh quá đuối trong phần trình diễn của mình.

Vậy nhưng, ngay khi nhấn nút quay lại, Mr Đàm đã gửi về phía thí sinh nam điển trai những lời khen có cánh và coi anh ấn tượng hơn nhiều Bùi Anh Tuấn. Các vòng thi tiếp theo dù Minh Sang liên tiếp yếu thế hơn đối thủ vẫn luôn được Mr Đàm lựa chọn và tất nhiên, đêm thi này dù không chọn Minh Sang lúc đầu nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng đâu thể chia tay "gà cưng" của mình.

Đúng như vậy, trong phần trình diễn của Minh Sang, với phong cách mang đậm dấu ấn của Mr Đàm trong trang phục biểu diễn đầy độc đáo và khó có thể lẫn với ai thì thí sinh này nhanh chóng nhận được lời khen của Đàm Vĩnh Hưng cùng cái dắt tay đi tiếp vào vòng trong của nam HLV này.

Có thể nói, đây là một màn kịch để tạo sự công bằng giả tạo của Đàm Vĩnh Hưng. Để không bị nói là thiên vị trắng trợn như những đêm thi trước, nam HLV này đã khôn ngoan chọn "trai đẹp" của đội mình ở phút cuối để vừa kịch tính vừa khiến cho công chúng thấy mình công bằng với các thí sinh cũng như cho Minh Sang thể hiện để chứng tỏ mình công tâm khi lựa chọn.

Không chỉ chiêu trò diễn kịch của Mr Đàm khiến cho đêm thi này có được sự chú ý mà màn thể hiện của hai MC Yumi Dương và Phan Anh cũng đáng được coi là thảm họa của đêm thi.

Đã quá quen thuộc với những chương trình như thế này nhưng không hiểu sao, trong đêm liveshow 3 vừa qua, Phan Anh lại thể hiện bộ mặt khá nhạt nhòa khi nói vấp, ngập ngừng, rời rạc và có phần kém tự tin. Dường như nam MC này chỉ cố gắng nói cho hết câu và thuộc lời mà thôi.

Trong khi đó, bạn dẫn của Phan Anh là một gương mặt mới của The Voice là Yumi Dương, cô MC từng dẫn một vài chương trình giải trí trước đó lại khiến khán giả phải thất vọng. Đỉnh điểm của sự thất vọng là cô nhầm Thái Quang là Hoàng Tôn khi phỏng vấn và khiến cả hai thí sinh phải lúng túng. Một sự cố khiến nhiều người không biết phải nên cười hay nên mếu.

Xem ra, The Voice 2013 quả thực khó có thể thành công như mùa đầu tiên và tất cả có thay đổi hay không thì sẽ chờ ở những chiêu trò phía trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn