Thêm một vài ý tưởng diện đồ linen sang chảnh từ chốn công sở cho đến các bữa tiệc

( PHUNUTODAY ) - Chất vải linen dần dần xâm chiếm thị trường thời trang với các màu gần gũi, mộc mạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày hè oi ả.

Vải line được yêu thích bởi thường thiên về gam màu trang nhã, dịu mắt mà còn rất nhẹ mát, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Những đặc tính này của linen đã khiến chúng trở thành món đồ được lăng xê nhiệt tình ngày nắng nóng.

Empty

Áo sơ mi vải linen không thể thiếu trong tủ quần áo mùa hè của chúng ta. Bạn có thể mặc nó từ sáng đến tối trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi với chân váy ngắn hoặc kết hợp với những chiếc quần jeans để đi làm. 

Empty

Set đồ linen màu xanh dương mát mắt. Kết hợp cùng dép sandal và kính râm đen để hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, năng động chuẩn mùa hè.

Empty

Combo này chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho cái oi bức của mùa hè một cách hiệu quả. Màu beige của áo sơ mi kết hợp cùng tone ghi xám của chân váy dây rút dáng dài và cuối cùng hoàn thiện với túi xách đan da mang đến vẻ phóng khoáng nổi bật. 

Empty

Hãy biến tấu thêm những set đồ đa dạng cùng chất vải linen thoáng mát. Xuống phố với tank top, áo khoác sơ mi kẻ sọc và quần vải lanh sẽ giúp bạn tạo nên hình ảnh sang chảnh mà vẫn đời thường.

Empty

Các chất liệu lnen cũng ghi được sự ấn tượng cho các tín đồ trẻ tuổi bằng những phục trang mang tone màu nổi bật, rực rỡ.

Empty

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi và thanh thoát của line giúp các nàng ghi điểm khi dạo chơi trên phố. Đó là bởi vì chất liệu này có đặc điểm là sự mềm mại, dịu dàng trong từng thớ vải.

Empty

Màu xanh của bộ jumpsuit này tránh khỏi sự nóng bức của mùa hè. Đây cũng chính là một trong những đặc trưng vượt trội của chất liệu linen.

Empty

Vải linen ngoài vẻ phóng khoáng còn có chức năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, không gây ngứa và bức bí cơ thể, từ đó mà sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo, tránh các căn bệnh về da liễu thường gặp.

Empty

Trang phục từ vải linen còn được các quý cô diện mặc khi đi dự tiệc cũng rất nổi bật chẳng kém gì sequin hay các món đồ lấp lánh. Một chiếc váy màu xanh ô liu với các chi tiết thắt nơ và tà váy bất đối xứng, kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai và khuyên tai đá quý sẽ giúp các nàng trở thành nữ hoàng. 

Chất vải linen dần dần xâm chiếm thị trường thời trang với các màu gần gũi, mộc mạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày hè oi ả. Không chỉ vậy, trang phục từ chất liệu này còn mang đến cảm giác thân thiện, dễ chịu thanh tao, nữ tính, ai cũng nên sắm sửa cho mình một vài bộ đồ linen để chống chọi ngày nắng nóng nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link