Thêm một vài ý tưởng mix quần legging để nổi bật, thời thượng mà vẫn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Quần legging có đặc tính ôm sát cơ thể, giúp tôn body của người mặc với những đường cong hoàn hảo.

Empty

Sở dĩ quần legging trở nên thịnh hành do có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và rất dễ phối đồ. Ví dụ như set đồ này, giày búp bê thanh lịch mang tới dáng vẻ cổ điển, kết hợp cùng quần legging và một chiếc áo len sọc kẻ ngang là lựa chọn tuyệt vời khi bạn vừa muốn nổi bật vừa muốn thanh lịch. 

Empty

 Áo khoác overcoat là “đồng minh” cực kì thân thiết với quần legging, đặc biệt là trong mùa đông. Bạn có thể đi cùng giày thể thao hoặc thay thế bằng boots đến mắt cá chân.

Empty

 Mẹo để tạo nên vẻ ngoài thời trang với quần legging ở bất kể mùa nào trong năm chính là mặc cùng áo blazer - item không thể thiếu khi chúng ta bàn về vẻ ngoài trang nhã.

Empty

 Áo choàng poncho mix với quần legging đảm bảo hoàn hảo. Với thiết kế không tay độc đáo hoặc có ống tay to và rộng, item này phù hợp để diện trong mùa đông. Vừa giúp nàng giữ ấm lại dễ mix đồ.

Empty

 Không chỉ có boots và giày thể thao, sandals hay guốc cũng là những lựa chọn tốt để kết hợp với quần legging. Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, hãy diện áo len cổ lọ nhé. 

Empty

 Áo khoác da lót lông mặc theo phong cách layer cùng sweater, quần legging và boots da chạm gối là outfits tuyệt vời cho những người chị em công sở. 

Empty

Đây là ngôi sao lớn của mùa đông 2022 và mix match cực ăn khớp với quần legging. Để tạo vẻ ngoài thanh thoát hơn, trong trường hợp này, hãy chọn những chiếc áo len ôm sát mặc bên trong và giày sneakers khỏe khoắn.

Empty

Quần legging da cũng là một trong số những items được phái đẹp yêu thích. Để vẻ ngoài trở nên phóng khoáng, pha nét quyến rũ thì bạn nên phối cùng tank top cổ lọ + ankle boots.

Empty

 Quần legging có đặc trưng là ôm sát cơ thể, do vậy khi chọn bạn nên cân nhắc những thiết kế có độ ôm vừa phải để phô diễn vẻ đẹp hình thể 

Empty

 Một bản phối mang đầy “hơi thở” trẻ trung và năng động với sơ mi denim, legging denim rách gối và một đôi sneakers cổ điển.

Empty

 Những outfits “đen toàn tập” luôn là thứ mê hoặc các tín đồ bởi sự tối giản, không cầu kì nhưng luôn thu hút và đầy bí ẩn.

Để biến bản thân trở nên hoàn hảo nhất khi ra ngoài, bạn nên lựa chọn những chiếc quần legging có chất liệu vải dày dặn, tránh mặc quần mỏng vì rất dễ làm lộ khu vực nhạy cảm và rơi vào những tình huống khó xử. 

Quần legging tuy có khả năng co giãn tốt nhưng bạn vẫn cần phải chú ý đến kích cỡ. Đừng chọn quần nhỏ quá vì có thể diện lên sẽ gây khó chịu, hằn đường viên thun, dáng quần cộc kém đẹp. Ngược lại nếu bạn diện quần quá to, quá rộng thì diện lên sẽ gây nên nếp gấp kém đẹp. Vì vậy trước khi mua quần legging bạn vẫn nên mặc thử để xem có thực sự vừa vặn với kích cỡ hay không.

Theo:  xevathethao.vn copy link