Chị gái Đặng Thu Thảo khẳng định đủ bằng chứng để kiện Hoa hậu Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Bà Đặng Thùy Trang đã có những câu trả lời mới nhất về vụ lùm xùm kiện tụng với Hoa hậu Thùy Tiên.

Mới đây, Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung cũng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để nói rõ về sự việc. Thùy Tiên cho biết sẽ theo vụ kiện đến cùng, không quan trọng thắng thua, điều cô cần là việc chứng minh những lời mình nói là đúng.

large_P1250284_ab4b207204

Về phía Đặng Thùy Trang, chia sẻ với báo chí cô cho biết: "Họp báo cũng nội dung cũ và câu chuyện cũ. Những lời Tiên nói cũng không có chứng cứ xác thực. Kết quả của công an 4 năm trước tôi vẫn còn đang nắm giữ. Nếu phía Thùy Tiên tiếp tục tung tin sai sự thật thì có khả năng tôi sẽ làm đơn tố giác tội phạm".

Cô cũng tiết lộ về áp lực những ngày qua: "Hiện tại Tiên dựa vào sức ảnh hưởng của mình và tung tin sai sự thật, những lời nói của Tiên không có chứng cứ nhưng nó gây hiểu nhầm, khiến dư luận chửi cả em gái và gia đình tôi.

Tiền cho Thùy Tiên vay gồm có 3 bên. Tất nhiên sẽ có nhiều người biết rõ chuyện tôi cho Tiên vay tiền, nhân chứng sẽ được đưa ra khi mọi người gặp nhau tại toà".

Chuyện tiền bạc là Tiên và BTC tự làm việc với nhau. Tôi không liên quan đến BTC nên việc họ phủ nhận là đúng. Tuy nhiên tôi có cách để chứng minh được điều họ không muốn nói. Tất cả mọi việc tôi đều có bằng chứng cả.

Nhiều khán giả không biết đến Thùy Tiên trước khi Tiên đạt giải. Clip năm 2019 mà Tiên xé giấy nợ, trước đó tôi đã nhắc rất nhiều lần việc em ấy trả tiền cho tôi nhưng không được đáp lại. Hiện tại, tôi quyết định khởi kiện ở thời điểm này là vì tôi đã ổn định về mọi mặt, từ kinh tế cho đến thời gian để có thể theo vụ kiện đến cùng".

dang-thuy-trang-2310

Trước đó Đặng Thùy Trang cho biết cảm thấy khó chịu khi Thùy Tiên nói "chưa nhận được bất kỳ một đồng nào". Cô có tin nhắn người đẹp xác nhận sẽ trả tiền, và tin nhắn này hợp lệ.

"Đòi công lý là đòi cái gì? Bao lâu nay dựa vào điều đó để nói nhưng không có bằng chứng. Tôi là tội phạm hay sao mà cô ấy phải đòi công lý? Nếu tôi lừa đảo ai khác thì họ đã đứng lên, hợp tác với Thùy Tiên tố cáo tôi rồi. Những điều cô ấy nói không đúng", Đặng Thùy Trang cho hay.

Theo:  xevathethao.vn copy link