"Bà trùm Hoa hậu" tiết lộ Nam Em từng bị lừa gạt, đòi tiền vì lời hứa 'mua giải'

( PHUNUTODAY ) - Nam Em từng bị kẻ lừa đảo đòi tiền sau khi đăng quang vì cho rằng họ đã mua giải cho cô và cô phải trả tiền.

Ngày 5/11, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi họp báo chia sẻ về vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang. Thuỳ Tiên khẳng định không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía bà Thùy Trang, từ tiền đến trang phục dự thi. 

Cũng nhân dịp này, khi nói về việc một số thí sinh khi đi thi nhận được nhiều lời mời tài trợ, hứa hẹn với các điều kiện hấp dẫn về giải thưởng nhưng đó chỉ là lừa gạt, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã chia sẻ câu chuyện của Nam Em khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015.

nhan-sac-nam-em-sau-7-nam-dang-quang-hoa-khoi-sap-lay-vuong-mieng-moi-419ef3d4

Theo bà Phạm Kim Dung, sau khi đăng quang, Nam Em đã nhắn tin cho bà xin gặp để nói về một việc rất quan trọng cần làm rõ. Sau đó cả hai đã có buổi gặp gỡ. Nam Em bày tỏ rằng có một người nói với cô họ mua giải cho người đẹp và cô phải trả tiền cho họ. Khi đó, "bà trùm hoa hậu" đã nói với Nam Em hãy gọi người đó tới, bà sẽ mời họ lên công an TP Cần Thơ để giải quyết câu chuyện đi lừa đảo như vậy.

"Nam Em đã liên lạc và người này không dám đến. Sau đó tôi đã hỏi rõ lại Nam Em vì sao lại xảy ra câu chuyện này và em đã tiếp cận người ta khi nào thì Nam kể lại rằng, gần tới chung kết có một cô gái gọi cho Nam Em, cho biết có thể sắp xếp được giải.

Thực sự lúc đó Nam Em là thí sinh quá mạnh mà nhìn vào ai cũng biết cô ấy sẽ đăng quang, nhưng Nam Em không tự tin vào khả năng của mình và đồng ý với thoả hiệp đó. Sau khi đăng quang, Nam Em mới giật mình và nghĩ chuyện này có thật hay không và phải đi báo cáo với Ban tổ chức.

can13078-4953

Cô gái kia khi không làm việc được với Nam Em thì đã gọi cho mẹ của Nam Em và mẹ em ấy cũng rất đau đầu với chuyện này. Cuối cùng tôi mới nói phải mang ra công an mới xử lí được vì họ quấy rối cuộc sống của mẹ Nam Em và bản thân cô ấy cũng không được bình yên.

Khi tôi làm quyết liệt thì Nam Em đã trả cho cô ấy vài triệu đồng tiền điện thoại. Bởi cô ấy đề nghị với Nam Em như vậy vì đã gọi cho Nam Em quá nhiều.

Trong các cuộc thi hoa hậu, tôi luôn nói với các thí sinh rằng đi thi là phải có niềm tin ở mình, ở Ban tổ chức, không được nhận lời bất kì ai khi họ đưa ra những điều kiện. Bởi các cuộc thi mà tôi biết thì không bao giờ làm những chuyện tiêu cực như vậy"

Theo:  xevathethao.vn copy link