Vào vai phú bà Triệu Lệ Dĩnh gây choáng khi chuẩn bị 350 bộ quần áo cho nhân vật mới

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Lâm Tâm Như vào vai tú bà với trang phục chỉ toàn váy vóc cổ điển thì Triệu Lệ Dĩnh lại biến hóa khôn lường, ngắm bộ nào cũng khí chất.

Mới đây, hot search của xứ Trung lại dành cho Triệu Lệ Dĩnh. Bà mẹ 1 con đã tham gia dự án và được hé lộ hình ảnh từ 2021 nhưng cho tới tận hôm nay, cô mới chính thức chiêu đãi fan ra trò với đủ hình ảnh, phục trang trong phim mới.

Dã Man Sinh Trưởng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại. Bộ phim về chủ đề đấu trí thương nghiệp, lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỷ trước. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bác Hạ, một cô nàng cá tính, dũng cảm và có tầm nhìn độc đáo. 

Hứa Bán Hạ, một cô gái không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mê hoặc lòng người mà còn khiến người khác nể phục bởi tính cách kiên cường mạnh mẽ. Đặc biệt, phong cách ăn mặc của nhân vật này cũng nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm đông đảo.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh vốn sở hữu gương mặt baby với những đường nét chuẩn chỉnh. Cô nay đã có màn F5 sự nghiệp với một vai diễn hoàn toàn mới.

Được biết đoàn làm phim đã chuẩn 350 bộ quần áo cho cả quá trình đóng phim, tuy nhiên cuối cùng chỉ chọn ra 180 bộ với đầy đủ mọi phong cách ứng với từng thời điểm của nữ chính trong phim. 

Empty

Nữ diễn viên không hề sợ xấu, sẵn sàng tăng cân, tô son đỏ đậm để vào vai một phú bà đúng nghĩa. Phục trang của cô được đầu tư tới từng món phụ kiện nhỏ như bông tai, thắt lưng,...

Empty

Có thể nói tạo hình này được cho là từ sau khi nhân vật Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đã gây dựng được cơ đồ của riêng mình.

Empty

Từ trang phục, đầu tóc cho tới khí chất của cô nàng đã thay đổi 180 độ so với khi còn làm công nhân ở công xưởng, màu sắc đã nhã nhặn hơn.

Empty

Thông qua phong cách thời trang, không khó để thấy Triệu Lệ Dĩnh đã thành công thoát khỏi hình tượng đáng yêu, hiền lành của các vai diễn trước đó để nhập vai nữ doanh nhân thành đạt, mạnh mẽ phấn đấu vì sự nghiệp.

Các item được phối khiến người xem gợi nhớ về thời hoàng kim của ngành công nghiệp thời trang của thế kỷ trước. Đặc biệt, dù ăn diện kín mít nhưng bà mẹ một con vẫn chẳng hề trông nhàm chán, đơn điệu.

Empty

Những chiếc áo kẻ ô đã là mốt của 30 năm trước rất có thể sẽ quay trở lại cho mùa thu đông năm nay khi được Triệu Lệ Dĩnh lăng xê trên phim.

Empty

Bên cạnh những item áo kẻ sọc thì những chiếc áo vest/blazer có phần vai được may dáng ngang, cứng cáp đặc trưng của xu hướng năm xưa cũng tái xuất.

Empty

Phim được quay trong bối cảnh mùa đông có tuyết giá lạnh nên hội chị em đam mê phim Trung và thời trang sẽ thích mê với phong cách của phú bà giàu có.

Theo:  xevathethao.vn copy link