Thêm nghi án người đàn ông dùng chân chạm vào vùng kín bé trai trong chung cư

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/6, một trong hai người đàn ông cùng đi thang máy có hành vi dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai 6 tuổi, tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (Hà Nội).

Thông tin ban đầu sự việc diễn ra vào khoảng 21h ngày 17/6, tại chung cư chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, tại thời điểm trên có hai người đàn ông bước vào thang máy, một em trai 6 tuổi đã có mặt trong thang máy từ trước. Bất ngờ, một trong hai người đàn ông này đã có hành vi dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn có hành vi thiếu lịch sự, giơ chân định đạp vào mặt cháu bé.

Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật thông tin, liên quan đến vấn đề này, đại diện bạn quản lý chung cư xác nhận, khoảng 9h sáng ngày 18/6, bộ phận này có nhận được thông tin từ người phụ nữ trình báo con mình bị người lạ có hành vi dâm ô, yêu cầu kiểm tra camera giám sát.

Hình ảnh cắt từ camera ghi lại hành động của người đàn ông lạ mật

Hình ảnh cắt từ camera ghi lại hành động của người đàn ông lạ mật

"Sau khi xem clip được camera ghi lại thì mẹ cháu bé đã khẳng định con mình bị dâm ô, còn Camera của chung cư thì không có chế độ ghi âm trong suốt quá trinh xảy ra sự việc không thể ghi lại cuộc đối thoại trong thang máy, chỉ có hình ảnh như đã thông tin nên vẫn chưa thể kết luận được", đại diện ban quản lý thông tin.

Hiện nay, phía Ban quản lý cũng đã liên hệ với người gây ra hành động trên, cũng như chủ căn hộ (là bạn của người có hành vi nghi dâm ô bé trai trong tháng máy) hẹn gặp để làm việc về vấn đề này.

Cả hai bên đều đã cung cấp thông tin cho chính quyền địa phương, tuy nhiên để kết luận có hay không việc dâm ô bé trai thì phải chờ kết luận của cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ thông tin, chị N.X.Q. (mẹ cháu bé) cho hay, sự việc xảy ra khiến cháu bé hoảng loạn, không dám nói chuyện với gia đình.Tới sáng ngày 18/6, khi được mẹ đưa tới trường, bé mới dám chía sẻ về câu chuyện. Dó đó, chị đã nhờ Ban quản lý tòa nhà trích xuất camera an ninh của thang máy để tìm hiểu rõ sự việc.

"Chứng kiến hành động của người đàn ông này, tôi cảm thấy rất bức xúc. Hành vi thiếu văn hóa này khiến cháu bị tổn thương về tinh thần", chị Q. chia sẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Q, và gia đình cũng đã viết đơn trình báo gửi Công an phường Đại Mỗ để cơ quan chức năng điều tra và xác định danh tính người đàn ông kia. Đồng thời, gia đình cũng cho rằng người đàn ông này là khách chứ không phải là cư dân trong tòa nhà.

Đại diện Công an phường Đại Mỗ cho biết đã tiếp nhận trình báo và đang tiến hành xác minh làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn