Thêm thứ này vào nước rửa mặt, da mịn màng còn hơn cả dùng collagen tiền triệu lại lão hóa ngược

( PHUNUTODAY ) - Thêm thứ này vào nước rửa mặt, da mịn màng còn hơn cả dùng collagen tiền triệu lại lão hóa ngược - rất đơn giản chị em nào cũng nên giắt lưng.

rua-mat-dung

Rửa mặt với nước muối pha loãng nếu da bạn nhờn

Theo các chuyên gia, nước muối pha loãng chứa nhiều kháng chất nên đóng vai trò sát khuẩn, tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn, tẩy tế bào chết, giảm kích ứng và ngăn chặn quá trình sản xuất bã nhờn.

Đồng thời, nước muối còn giúp da tăng cường kết cấu, làm cho da tươi sáng hơn nhờ vào những thành phần vitamin A, E và khoáng chất có lợi cho da như kẽm, canxi, natri,… Chính vì vậy, rửa mặt bằng nước muối pha loãng không chỉ giúp điều trị mụn, ngăn ngừa mụn mà còn hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng và tái tạo làn da hiệu quả.

Thêm ít mật ong vào nước khi rửa mặt dành cho da khô

Mật ong chứa khá nhiều loại vitamin như B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C… Không chỉ có lợi cho sức khỏe, các loại vitamin này còn có chức năng làm đẹp da, giúp phái nữ vừa duy trì vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, trắng sáng. Bên cạnh đó chất chống oxy hóa tự nhiên có trong mật ong sẽ giúp làn da ngăn ngừa lão hóa, hạn chế nếp nhăn không gì tốt hơn.Thực hiện thường xuyên đều đặn sẽ giúp làn da trẻ và láng mịn hơn hẳn trước kia.

Biên tập viên làm đẹp Sable Yong của chuyên trang Style Caster đã quyết định áp dụng phương pháp này trong 3 tuần và hết sức bất ngờ với kết quả mà mình đạt được.“Sau 3 tuần rửa mặt với mật ong, da tôi hiện ở tình trạng mềm mịn, căng mọng nhất từ trước tới nay. Những mảng da khô trước đó cũng hoàn toàn biến mất. Tôi cũng không hề thấy mụn xuất hiện trong suốt khoảng thời gian áp dụng phương pháp này”.

rua-mat

Cách rửa mặt

Bạn vẫn thường lấy một lượng bất kỳ và thoa lung tung lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước, bạn vẫn làm thế hàng ngày đúng không nào? Đây là cách làm chưa đúng. Hãy tham khảo các bước sau để tối ưu tác dụng của sữa rửa mặt:

Bước 1: Làm ướt da mặt

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông

Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.

Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link