Theo dõi vợ tắm, tá hỏa phát hiện lý do vì sao cứ làm "chuyện ấy" vợ lại bắt tôi bịt mắt

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ chưa có người vợ nào lại bắt chồng bịt mắt khi ân ái như vợ tôi. Lúc biết lý do tôi vô cùng choáng váng.

Tôi và vợ học cùng trường, quen nhau từ thời sinh viên nhưng chỉ là chung xóm trọ và chơi với nhau như bạn chứ cũng không có ý định yêu nhau.
Trước khi đến với tôi, cô ấy cũng trải qua 2, 3 mối tình. Tôi chưa bao giờ quan trọng chuyện phụ nữ còn hay mất. Với tôi, hiện tại họ đối xử thế nào với mình mới là quan trọng.

Sau những lần nói chuyện, tâm sự, tôi và vợ cũng nhận ra nhiều điểm chung và đồng cảm, vì thế nên chúng tôi yêu nhau. Tình yêu tuổi trưởng thành không như thời sinh viên nữa, chín chắn và trách nhiệm hơn.

Chúng tôi yêu nhau 1 năm thì đi đến hôn nhân. Trước đó tôi cũng từng đề bạt chuyện vượt rào nhưng vợ tôi từ chối. Cô ấy nói muốn dành trọn cho tôi đêm tân hôn.

len nhin vo tam 

Tôi đồng ý và cố gắng chờ đợi. Đến ngày đó, tôi háo hức mong chờ đêm mặn nồng. Quả nhiên nó rất ngọt ngào và trọn vẹn. Duy chỉ có điều, mỗi lần hành xử vợ lại bịt mắt tôi lại. Tôi nghĩ có thể cô ấy vẫn còn xấu hổ về cơ thể mình hoặc muốn tạo cảm giác lạ nên mới thế.

Nhưng sau khi là vợ chồng được 1 tháng, lần nào làm chuyện ấy vợ tôi cũng bắt tôi bịt mắt. Đến khi mở mắt thì tôi thấy vợ mặc đầy đủ quần áo rồi. Kể cả lúc thay đồ, cô ấy cũng chạy vào nhà vệ sinh rất kín đáo. Điều đó làm tôi vô cùng tò mò.

Hôm đó, thừa lúc vợ đi tắm, tôi nói dối quên đồ, lúc vợ hé cửa tôi vội vàng lách vào. Tôi như chết sững khi phát hiện sau lưng vợ có hình xăm một con chim phượng hoàng khá lớn. Không chỉ ở đó, mạn sườn em cũng có xăm một dòng chữ chạy dọc. Em cũng xấu hổ vội vàng che chắn.

Tôi không phải là người cổ hủ gì nhưng thấy những hình xăm đó tôi cũng có phần hơi choáng. Tôi hỏi em, em giải thích rằng, tất cả những hình xăm này đều có ý nghĩa với em. Em cũng xăm những chỗ rất kín đáo. Em nói với tôi vì sợ tôi đánh giá nên chưa dám để lộ. Nếu tôi không thích em có thể đi xóa.

Em nói vậy thì tôi cũng khá an tâm. Tôi chỉ dặn em, xóa xăm rất đâu nên bảo em đừng đi xăm nữa. Cũng từ hôm đó, chuyện vợ chồng chúng tôi rất cởi mở và thoải mái. Đúng là được giãi bày hết tâm sự với người bạn đời của mình, cảm giác rất tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT