Nhìn qua khe cửa tôi biết mình không hề mơ, quả đúng là chồng đã làm điều kinh khủng đó sau lưng tôi

( PHUNUTODAY ) - Chân tay tôi run rẩy, tai tôi ù đi, đây là chuyến du lịch của công ty sao chồng lại có thể làm cái chuyện kinh khủng như vậy.

Tôi năm nay 28 tuổi, làm nhân viên văn phòng. Chồng hơn tôi 7 tuổi, hiện anh đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty dược phẩm. Chúng tôi kết hôn được 2 năm và có một cặp sinh đôi cực dễ thương.

Nói về chồng tôi, anh rất phong độ, ga lăng và cực kỳ chiều vợ con. Có lẽ vì thế mà tôi không bao giờ nghĩ có ngày anh lại ngoại tình mà còn trơ trẽn ngay khi có mặt tôi.

Dạo gần đây, chồng tôi hay đi làm sớm và về muộn, tôi có hỏi thì chồng nói vì sắp cuối năm nên các kế hoạch kinh doanh cần phải đẩy mạnh tiến độ nên khá bận. Tôi thông cảm cho chồng, thái độ của anh với vợ con vẫn thế, duy chỉ có điều, "chuyện đó" vợ chồng tôi ít hẳn, anh thường nói lý do mệt. Tôi nghi ngờ nên lần tìm chứng cứ nhưng chẳng thấy đâu.

nhin chong ngoai tinh

Bữa rồi, công ty anh tổ chức du lịch hè, có cho cả gia đình lãnh đạo đi theo. Ban đầu anh tính không định cho mẹ con tôi đi nhưng vì mấy đứa nhỏ háo hức nên anh đành chấp nhận. Cả gia đình vui vẻ phấn khởi lắm. Công ty anh đi lần này có khoảng gần 100 người. Một nửa đã có gia đình, nửa còn lại độc thân.

Trong buổi đi chơi tôi có chú ý đến Linh. Cô ấy là thư ký riêng của chồng tôi, đã từng đến nhà tôi ăn cơm 1 lần. Linh xinh lắm, cao ráo và rất trắng. Nhìn dàn nhân viên có Linh là nổi bật nhất. Nhưng kỳ lạ là cô ta cứ hay nhìn trộm chồng tôi và chồng tôi cũng vậy. Tôi biết điều này bởi những lúc mải chăm sóc 2 con tôi lén để ý. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành nhưng vì không có bằng chứng tôi đành ngậm ngùi im lặng.

Tối đầu tiên không có gì xảy ra. Đến tối thứ 2, hôm đó công ty anh tổ chức tiệc tối ngoài biển, mọi người hò hét rất vui vẻ đến tận khuya. Tôi thấy mệt và cũng muốn đưa 2 nhóc về ngủ nên xin phép lên phòng khách sạn. Ru con ngủ mà tôi cũng nằm thiếp đi lúc nào không hay.

Đến lúc tỉnh dậy, nhìn điện thoại là 12h hơn, quay ra không thấy chồng tôi. Nhà vệ sinh cũng không có. Tôi liền đi ra ngoài tìm. Khi đi tới gần phòng của Linh, tôi nghe thấy những tiếng thở dốc rất lạ. Tò mò qua khe cửa, tôi chết lặng. Tim tôi đập thình thịch, chân tay run lẩy bẩy, hai con người không mảnh vải che thân đang quấn chặt vào nhau đó một là Linh, người còn lại không ai khác chính là chồng tôi.

Tát mạnh má mình một cái, tôi không mơ, đúng là chồng tôi đã làm cái việc kinh khủng đó sau lưng tôi. Tôi không đánh ghen, chỉ lén cầm điện thoại chụp lại bức ảnh rồi lê lết từng bước về phòng.

Tôi biết nếu làm căng công việc của anh cũng không thuận lợi thế nên tôi đành nín nhịn. Nằm đến hơn 1h thì chồng tôi về. Nhưng không hiểu sao nhìn anh tôi chẳng còn một chút tình cảm gì nữa. Tôi thấy ghê tởm con người mà tôi gọi là chồng kia, là bố của các con tôi kia. Nhưng làm sao với lũ nhỏ bây giờ, công việc của tôi tuy ổn nhưng lương không cao. Tôi thực tình không biết nên thế nào nữa. Xin cho tôi lời khuyên với. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT