3 con giáp đen đủi đủ đường, đề phòng tai ương ập đến nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này sẽ gặp nhiều bất trắc, rủi ro, cực kỳ đen đủi trong những tháng cuối năm này.

Tuổi Mão

Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc nhất là nửa cuối năm 2017. Vì thế, ngay từ bây giờ, người cầm tinh con giáp này cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kĩ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

Nếu đầu tư thì cần thận trọng, nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định.Tuổi Mão là người dễ cầu tài trong biến động vì thế cần có sự sáng tạo mới mong được nhiều tài phú.

Tuổi Dần

con giap giau co

 

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Từ nửa cuối năm 2017, con giáp này tuy có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng rủi ro cũng không ít. Song chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền.

Lý do là nhờ vận quý nhân của họ mạnh. Tuy nhiên, trong năm năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

con giap giau co 1

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng.

Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT