MC Hoài Hương đọ nhan sắc bên Mai Thu Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Én đồng Hoài Hương xinh tươi làm MC trong cuộc thi Mai Thu Huyền làm giám khảo.

Sau thành công của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân lần đầu tiên năm 2014, cuộc thi để tôn vinh những nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng sẽ tiếp tục được tổ chức lần thứ 2 vào tháng 10/2015.

Cuộc thi năm nay ngoài dàn thí sinh là các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi còn có sự góp mặt của dàn ban giám khảo là những diễn viên, hoa hậu nổi tiếng như Mai Thu Huyền, Hoàng Thị Yến, Nguyễn Thị Diệu Hoa, Bùi Thị Hà...

MC Hoài hương

Đồng hành với cuộc thi năm nay là Én đồng 2014, MC Hoài Hương. Hoài Hương được biết đến là một nữ MC xinh đẹp, tài năng và đầy nghị lực. Cô từng vượt qua căn bệnh ung thư để theo đuổi ước mơ trở thành một MC nổi tiếng của mình.

Hoài Hương xuất hiện đầy xinh đẹp, lộng lẫy trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa khôi doanh nhân. Kể từ sau thành công với giải Én đồng, Hoài Hương đang ngày một chứng tỏ sự trưởng thành và tài năng của mình.

MC Hoài hương 1

Chia sẻ về chặng đường một năm qua khi cuộc thi Én vàng 2015 đang đi tới chặng đường cuối, Hoài Hương cho biết chính giải thưởng Én đồng đã trao cho cô nhiều cơ hội và là động lực để cô hoàn thiện mình hơn trên con đường trở thành một MC được khán giả yêu thích. Cô muốn hướng tới hình ảnh một MC xinh đẹp, tài năng, nói không với scandal.

Hoài Hương cũng cho biết, cô từng dẫn nhiều chương trình về nhan sắc nhưng đây là lần đầu tiên cô dẫn một cuộc thi sắc đẹp cho những nữ doanh nhân. Hoài Hương chia sẻ, những thí sinh và ban giám khảo chính là hình mẫu cô muốn hương tới trong tương lai, một người thành đạt trong cuộc sống.

Một vài hình ảnh của xinh đẹp của Hoài Hương trong vai trò MC của cuộc thi Hoa khôi doanh nhân:

MC Hoài hương 2

MC Hoài hương 4

MC Hoài hương 5

MC Hoài hương 6

Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Hương của ngày hôm nay đã từng trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống với một nghị lực đáng ngưỡng mộ để theo đuổi ước mơ của mìn

 

Thái Lan Viên tái xuất điển trai sau cơn bạo bệnh, hủy hoại phổi
Thái Lan Viên tái xuất điển trai sau cơn bạo bệnh, hủy hoại phổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thái Lan Viên đã tái xuất trở lại sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo, hủy hoại đến 95% phổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn