Kenny Sang làm 'Quý phi', đi thi hài lấy tiền làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buổi casting 'Thách thức danh hài' mùa thứ 2 náo loạn với sự xuất hiện của Kenny Sang trong bộ váy xuyên thấu.

Sáng 2/8, buổi casting đầu tiên của gameshow Thách Thức Danh Hài mùa thứ 2 diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 thí sinh đến từ TP HCM và các tỉnh lân cận. Nổi bật nhất phải kể đến sự xuất hiện của Kenny Sang - nhân vật từng gây bão mạng xã hội với các phát ngôn gây sốc.

Sự xuất hiện của Kenny Sang ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người xung quanh vì anh chàng diện trang phục quá nổi bật. Khoác bộ đầm tím đúng kiểu "hoàng tộc nương nương" nhưng Kenny Sang lại vuốt tóc, đeo kính nam tính.

 

Anh chàng đi đến đâu là có hai vệ sĩ kè kè theo đến đó.

Nam thí sinh xếp hàng lấy phiếu thứ tự cùng các đối thủ.

Khi được hỏi về lý do thi Thách thức danh hài, nhân vật "tai tiếng" này chia sẻ: "Đến với chương trình, Kenny muốn mang tiếng cười đến cho mọi người. Kenny Sang không coi trọng tiền bạc. Nếu có cơ hội dành được 250 triệu từ chương trình, Kenny sẽ dùng nó để làm từ thiện, đúng như những gì mình vẫn làm từ trước tới nay.”

Anh chàng tranh thủ tạo dáng trên đường phố trong bộ đầm "Quý Phi" khiến những người đi qua đều rất bất ngờ.

Gây sốc hơn, khi lên sân khấu, Kenny Sang chỉ tuyên bố một câu rất ngắn gọn thay vì các tiểu phẩm dài dòng: "Nếu ban giám khảo Trấn Thành và Việt Hương cho em vào trong, em sẽ dành tặng lại chương trình 1 tỷ." Tập đầu tiên của Thách thức danh hài 2 sẽ lên sóng ngày 1/11 tới trên kênh HTV7.

Kenny Sang đội vương miện, trang điểm như Võ Tắc Thiên
Kenny Sang đội vương miện, trang điểm như Võ Tắc Thiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kenny Sang đi cùng mẹ và trên đầu anh có đội một chiếc vương miện, khuôn mặt lại được trang điểm theo phong cách Võ Tắc Thiên.
Quân Kun và Kenny Sang: Ai hơn ai?
Quân Kun và Kenny Sang: Ai hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quân Kun có vẻ thắng thế hơn khi đang nhận được khá nhiều thiện cảm của cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn