Thi THPT Quốc gia 2017 môn Tiếng Anh: Đề thi khiến thí sinh thấy áp lực

( PHUNUTODAY ) - Theo cô Vũ Mai Phương, giáo viên dạy Tiếng Anh online, với 60 phút, học sinh cần tập trung làm bài, nếu không, chưa kịp đọc hết đề đã hết thời gian.

Chiều 23/6, các thí sinh bước vào môn thi Tiếng Anh – môn bắt buộc trong kì thi THPT Quốc gia 2017. Phần thi này diễn ra trong 60 phút với 50 câu hỏi trắc nghiệm.

Điều quyết định thành công trong bài thi trắc nghiệm 50 câu chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi ôn tập và thi thử. Các em có kiến thức chắc chắn nhưng không luyện tập, sẽ rất khó đạt điểm cao. Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và phương pháp loại trừ đáp án cũng rất quan trọng. 

Thi_mon_tu_nhien_14_zing_1

Các thí sinh có mặt sớm tham dự kì thi 

Theo cô Vũ Mai Phương, giáo viên dạy Tiếng Anh online, với 60 phút, học sinh cần tập trung làm bài, nếu không, chưa kịp đọc hết đề đã hết thời gian. 

Một bài thi có hai mục đích là xét tốt nghiệp và tuyển sinh đại học. Thí sinh cần đảm bảo tốc độ làm bài nhanh, khả năng tập trung cao độ và kỹ năng xử lý câu hỏi toàn diện.

tieng_anh1

 Nhiều thí sinh tỏ ra căng thẳng trước giờ thi môn Tiếng Anh chiều nay

Bản chất của kỳ thi là đánh giá năng lực của học sinh. Vì vậy, mục tiêu cuối cùng vẫn là đánh giá sự tích lũy kiến thức.

Học sinh cần nắm chắc toàn bộ nội dung được học và có phương pháp ôn luyện để làm quen dạng đề mới là có thể tự tin chinh phục kỳ thi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn