Showbiz 20/5: Đỗ Hà tiết lộ khoảng thời gian áp lực khi thi Miss World 2021, Thiên Ân bị té ngã khi trình diễn

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả Đỗ Thị Hà đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Theo hình ảnh do chính Thiên Ân đăng tải thì chân cô bị nhiều vết bầm tím, ê kíp phải hỗ trợ bôi dầu giữa đêm để giảm đau.

dh

Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về bản thân cũng như quá trình cô chuẩn bị đi thi quốc tế trước đây. Cô nói rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng áp lực vì đã gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. Cô tiết lộ: "Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...". Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Cô nói: "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình".

hoa-hau-thien-an-truot-nga-nang-tren-song-truc-tiep-cach-xu-li-khien-dan-tinh-phai-ne-1-ngoisaovn-w620-h372

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã gặp sự cố ngay trên sân khấu. Cụ thể, tại sự kiện tổ chức tại Nghệ An, màng hậu đảm nhận phần trình diễn áo dài được phát sóng trực tiếp. Do sàn diễn được thiết kế với nhiều bậc thang, Thiên Ân đã té ngã nặng nề, thậm chí còn phải ngồi lại vài giây trên sân khấu vì quá đau, sau đó mới gượng dậy tiếp tục trình diễn. Tuy nhiên dù bị ngã Thiên Ân vẫn tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, cô giữ thần thái tự tin nở nụ cười tươi tắn hoàn thành màn biểu diễn. Theo hình ảnh do chính nàng Hậu đăng tải thì chân cô bị nhiều vết bầm tím, ê kíp phải hỗ trợ bôi dầu giữa đêm để giảm đau.

Empty

Dân tình không khỏi thích thú với một đoạn clip về NS Hoài Linh. Được biết nam danh hài tham gia một vở cải lương, trong thời gian chờ đến lượt lên sân khấu, ông đã "tấu hài" cùng đồng nghiệp và mếu máo rằng đến sớm xin diễn nhưng đạo diễn không cho. Khoảnh khắc vui nhộn này lập tức được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Đặc biệt, vẻ ngoài tươi tắn khỏe khoắn của ông càng làm khán giả yêu tâm hơn sau thời gian ở ẩn. Bên cạnh đó, Hoài Linh còn gây chú ý khi quyết học thêm nghề mới. Cụ thể, khi tham gia một sự kiện của đồng nghiệp, ông còn tiết lộ bản thân sẽ học thêm khóa đạo diễn.

saostar-dbc5opz4taa40x51

Bạn gái Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương cho biết thời gian qua cô liên tục bị vướng lùm xùm cặp đại gia nhưng người đó lại chính là bố ruột của cô. Bạch Lan Phương chia sẻ: "Cảm ơn anh đã đến, cứu rỗi cuộc đời em, vì trước đó em toàn bị đồn cặp đại gia, mà không ai xa lạ, chính là bố em. Xã hội kinh khủng quá. Hôm qua nghe em mình kể, có group nói con của mình là mình sinh cho đại gia giấu tên. Họ còn dẫn chứng đó là lý do mà tại sao không thể nào tìm được hình ảnh nào hay thông tin về bố của bé. Em chân ngắn lắm có 3 mét bẻ đôi thôi không đại gia nào mê em đâu các chị ơi. Em mà có đại gia đã không phải ngày ngày bán hàng, tối livestream kiếm tiền, giờ này em phải ở resort nào đó tránh nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội rồi. Ở xã hội vẫn có những cô gái đang nỗ lực kiếm sống không xin ai một đồng nào như em các chị ạ. Những gì em có là do em vất vả tự làm ra ạ. Em xin cảm ơn". Những chia sẻ của bạn gái Huỳnh Anh đã lập tức gây chú ý, rất nhiều người khuyên cô không nên để ý đến những tin đồn thất thiệt. 

Empty

 Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt khoảnh khắc chăm sóc con gái một cách chu đáo. Từ việc tắm cho con, chải tóc, thắt bím cho con đều được anh làm rất cẩn thận. Nam danh hài dường như muốn chứng minh mình cũng rất quan tâm đến các con chứ không phải chỉ bận rộn kiếm tiền. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm không giấu nỗi lòng lo lắng cho ái nữ sau này phải làm dâu nhà người. Anh nhắn nhủ nhà thông gia tương lai: "Cha thường bảo con thân gái đục trong... Mai đây mốt nọ con đi lấy chồng... Giờ thì ba má chiều cưng. Chẳng thèm liệu lo lấy thân, lở mai về bên khó lòng... Chị sui à, mốt thương con tui nha hôn, gia đình chị mà ăn hiếp con tui, tui kêu con Bảo Ngọc qua hốt chị ạ. Không giấu nữa bà Sui là Lý Nhã Kỳ. Chắc chắn nếu ai theo dõi Lê Dương Bảo Lâm cũng đều biết anh và Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần hẹn ước sui gia. 

347844428_133537123056542_7744592225547619879_n

Minh Hằng mới đây đã khiến cộng đồng mạng rần rần khi khoe loạt ảnh mới đầy xinh đẹp và quyến rũ. Dù đang bầu bí nhưng nhan sắc của cô khiến ai cũng mê mẩn. Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với nụ cười tỏa nắng. Sau thông báo mang thai con đầu lòng, cô vẫn chăm chỉ tham gia các bài tập giữ dáng và luôn được nức nở khi vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, xinh đẹp và vóc dáng thon gọn. Có thể thấy, cô chưa có dấu hiệu tăng cân là mấy, các đường nét trên khuôn mặt không bị "vỡ nét" mà còn nền nã hơn rất nhiều. 

tn

Thúy Ngân gây hoang mang khi chia sẻ những hình ảnh mới của mình. Cô có phần gầy đi, không chỉ vậy xương quai xanh mảnh khảnh của cô nàng lộ rõ. Nhan sắc của cô dù tươi xinh nhưng không rạng ngời, khuôn mặt cũng không đầy đặn như trước. Nhiều người lo lắng nhắc nhở nữ diễn viên giảm cân nhưng cố gắng giữ sức khỏe, nghỉ ngơi.

saostar-1znvj2crz59zhjk1

 Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip đáp trả bình luận của dân mạng. Cụ thể có người nói: "Sao mình thấy giống Phương Mỹ Chi quá". Những bình luận tương tự như thế này thời gian gần đây liên tục xuất hiện nên cô phải lên tiếng giải thích. Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết: "Xem bình luận này xong thì Chi mới hiểu ra được lý do tại sao những clip TikTok của Chi dạo gần đây đang hơi.. flop. Có lẽ mọi người chưa quen với giao diện này hả? Mọi người liên tục hỏi: "Sao giống Phương Mỹ Chi quá", "Phải Phương Mỹ Chi không?".... tôi là Phương Mỹ Chi đây. Chỉ là tôi hơi khác do tôi cởi kính ra thôi, nhưng vẫn là tôi, nhận ra tôi đi". Có thể thấy, nữ ca sĩ đã rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi liên tục bị khán giả không nhận ra sau khi cởi bỏ lớp kính cận. Việc tự nhiên không có cặp kính trên khuôn mặt cô đã khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm cũng là điều dễ hiểu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link