Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Mộc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của phong thủy thời xưa, phong thủy trong căn bếp sẽ quyết định đến sự phát triển hay thịnh vượng của gia chủ. Vậy đối với người mệnh Mộc thì làm thế nào để có thiết kế nhà bếp cho phù hợp?

 Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Mộc

Để giúp gia chủ mệnh Mộc có những cách thiết kế cũng như có những gợi ý để giúp cho gia đình mình có những cách thiết kế độc đáo mà lại hợp phong thủy cho căn bếp của gia đình mình? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách thiết kế ngay dưới đây thôi nào!

Thiết kế nhà bếp hợp với người mệnh Mộc

Hướng đặt căn bếp cho người mệnh Mộc

+ Mộc tượng trưng cho thế giới cây cỏ, năng lượng được sinh ra từ Mộc có tính sinh sôi, mềm mại, luôn phấn đấu không ngừng. Bạn gái thuộc mệnh Mộc là người yêu thích thiên nhiên, thích hướng ngoại, khám phá, nhiệt tình, cởi mở và ngay thẳng.

+ Hướng tốt của người mạng Mộc là Đông, Nam và Đông Nam.

Lựa chọn màu sắc cho mệnh Mộc

36,thiet-ke-can-bep-cho-nguoi-menh-moc-1-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Mộc. Ảnh: bepgiadinh.com 

 Gam màu thuộc mệnh Thủy như xanh dương, xanh nước biển đều tốt cho người mạng Mộc. Ngoài ra, các màu như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, chocolate, cà phê cũng phù hợp với không gian của gia chủ mệnh Mộc.

36,thiet-ke-can-bep-cho-nguoi-menh-moc-2-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Mộc. Ảnh: bepgiadinh.com 

Thêm vào đó, Kim khắc Mộc bạn nên tránh sử dụng các màu của mạng Kim: màu trắng, vàng, các sắc ánh kim.

Lựa chọn các chất liệu cho căn bếp

Thường thì các vật liệu thuộc mộc luôn tạo cảm giác ấm cúng bởi độ thân thiện của chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên tạo ra. Các loại đồ gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn.

36,thiet-ke-can-bep-cho-nguoi-menh-moc-3-phunutoday.vn

 Thiết kế nội thất cho người mệnh Mộc. Ảnh: bepgiadinh.com 

 Ngoài cách chỉ dùng duy nhất màu mộc cho không gian bếp, bạn có thể phối màu mộc với màu lá non, xanh dương, vàng nhạt, nâu… để tăng thêm không gian cho căn phòng của gia đình bạn đấy nhé!

Chú ý thiết kế không gian cho căn bếp

+ Nếu nhà bếp ở xa so với phương ánh nắng mặt trời chiếu thẳng thì không nên chọn các loại đồ dùng vật liệu Mộc có màu sắc nhạt, sáng, thay vào đó nên chọn các loại vật liệu có tông ấm hơn.

+ Đối với những căn phòng nằm theo hướng ánh sáng mặt trời sẽ thu hút sức nóng vào mùa hè thì rất có lợi cho những vật dụng thuộc Mộc có màu tối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn